СВЕТОДИОДНАЯ ЛИНЗА размером с ЛАМПУ H4!!! ỐNG kính LED MINI Тест H4

Xin chào.

Andrey finashin là trên điện thoại với bạn và bạn đang ở trên kênh “Test Lab”.

Và hôm nay chúng tôi có một điều được chờ đợi từ lâu, mà tôi đã dài chờ đợi với AliExpress.

Đây là những ống kính LED nhỏ cho đèn “H4”, mà bạn không phải tháo rời đèn pha.

Nó được đặt thay vì một bóng đèn, và rằng & #39; s toàn bộ điểm.

Một số thời gian trước đây tôi đã thử nghiệm tương tự như Mini LED ống kính, nhưng họ đã cho Xenon.

Chất lượng, chiếu sáng và hiệu suất, tôi đã không hài lòng.

Tôi thích các phiên bản LED nhiều hơn nữa.

Dưới đây là ống kính LED nhỏ này tôi đã thử nghiệm trên cả ba đèn pha, đây là những đèn pha từ-“Solaris”, “Granta”, và “Lada 2114”.

Ống kính LED đến với tôi ở đây trong hộp như vậy, lá thư này được viết bằng Nga với lòng biết ơn, một trong những găng tay (tôi không biết tại sao chỉ có một?) Vâng, tất cả các quyền.

Để được trung thực, để đặt ống kính này, tôi không cần bất kỳ găng tay.

Và dĩ nhiên các ống kính LED mình, hai của họ, với các khối lái xe.

Nếu chúng ta nhìn vào ống kính chặt chẽ hơn, chúng ta sẽ thấy rằng nó có phản xạ riêng của nó từ bên trên.

Phản xạ này cho một chùm qua, nhưng bên trong bạn có thể nhìn thấy một LED với ba chip, rất giống với một nửa của một đèn LED thông thường, mà tôi đã thường xuyên thử nghiệm.

Xa ánh sáng trên các ống kính này được hình thành bởi hai phần riêng biệt của đèn LED, được nằm dưới đây.

Và họ đã sử dụng phản xạ đèn pha, có nghĩa là, họ không có một phản xạ trong băng, họ chỉ sử dụng những gì đang ở trong đèn pha.

Ngay lập tức tôi giả định rằng mục đích chính của các ống kính, khi phản xạ của bạn đã được che khuất hoặc cháy ra, nhưng bạn sẽ không mua một đèn pha.

Sau đó, việc cài đặt các đèn như vậy sẽ trở lại các đèn pha vào cuộc sống.

Các bài kiểm tra của tôi, mà tôi thực hiện trên tất cả ba đèn pha này, cho thấy rằng mọi thứ đều phù hợp với đường viền bóng sáng, nó & #39; s rõ ràng rằng ống kính này được tạo chất lượng.

Nó được thấy rằng nó cung cấp cho một ánh sáng chất lượng, câu hỏi chỉ là độ sáng.

Nếu chúng ta so sánh-ống kính này với một Halogen thường xuyên, vì nó tỏa sáng trên “SOLARIS”, sau đó chúng ta thấy rằng các shines halogen với đèn phát hiện nhiều hơn (đây sẽ là điểm và bóng tối trên đường).

Và chỉ ở trung tâm, ở một nơi-các halogen thắng mạnh mẽ, tại các ống kính LED.

Điều này có thể được nhìn thấy trên đồ thị.

Nhưng đối với tất cả các điểm khác, rõ ràng là các ống kính LED đã đáng kể trước halogen, trong đèn pha từ “SOLARIS”.

Chúng tôi thấy rằng ánh sáng là rất đồng đều, thống nhất nhiều hơn so với halogen.

Một đường viền bóng sáng có định tính, chính xác.

Những ống kính này có thể được điều chỉnh và bạn sẽ có ánh sáng gần như hoàn hảo.

Theo các phép đo của tôi, ống kính tiêu thụ chỉ 14 Watt, nó & #39; s khá nhỏ.

Điều này là tốt và không tốt như vậy, cộng với rằng nó thực tế không nhận được ấm áp tại nơi làm việc (tôi đã kiểm tra nó).

Và nhược điểm là tất cả đều giống nhau, với một đường viền sáng bóng lý tưởng, nó có một ánh đèn tầm thường, tôi muốn sự phát chiếu được cao hơn và sau đó ống kính này thường là lý tưởng.

Đó là, nếu nó được ít nhất 18 Watt, và lý tưởng ở 20 Watt, tôi chắc chắn sẽ khuyên ném ra những Halogen đèn cổ xưa “H4” và đặt ở vị trí của họ ở đây là những ống kính như vậy (không có tháo dỡ).

Vâng, như thông tin bổ sung, tôi đã làm một bài kiểm tra trên spotlight từ “Granta”, bởi vì trên “SOLARIS” rất nhiều ủng về ánh sáng.

Thấy, rằng & #39; s như thế nào tỏa sáng halogen trên “Granta”, và làm thế nào các đèn LED trên “Granta” shines.

Một lần nữa, chúng ta thấy một đường viền sáng bóng lý tưởng, tốt, trên thực tế, với nhựa trong suốt, nó không thể khác nhau.

Chúng ta thấy một ranh giới bóng đèn lý tưởng, điều duy chỉ thiếu một chút ánh sáng, trong chùm sáng.

Nó là rộng và nó & #39; s tốt, và nó & #39; s rõ ràng rằng ngay cả xuống ánh sáng đi nhiều hơn nữa, nhưng tôi muốn có một chút độ sáng hơn, sau đó bạn có thể khuyên bạn nên ống kính này-cho tất cả mọi người! Tiến hành từ này, tôi khuyên họ chỉ cho một số công dân.

Nhưng nhiều hơn về điều đó sau.

Guys, bạn yêu cầu tôi để kiểm tra làm thế nào nó sẽ tỏa sáng trên đèn pha từ “VAZ 2107”.

Nhưng tôi không có đèn pha như vậy, nhưng đèn pha từ “Lada 2114”-và cô ấy & #39; s với bộ khuếch tán kính như vậy.

Tôi đặt cùng một ống kính LED, và như chúng ta có thể thấy, bộ khuếch tán phá vỡ ánh sáng từ ống kính.

Và kết luận này là: những ống kính này không thích hợp cho đèn pha với một bộ khuếch tán kính.

Để đặt nó ở đây, nó là cần thiết để thay đổi kính này để minh bạch, nhưng sau đó bạn sẽ không thể đặt đèn halogen thông thường.

Và sau đó universality bị mất.

Vâng, hãy để & #39; s trong cuối cùng của vấn đề, hãy để & #39; s nói về những người này là những ống kính cho? Tôi thấy các ứng dụng của các ống kính cho xe ô tô với ánh sáng Nhật bản và tiếng Anh, nó & #39; s cũng dễ dàng hơn để đặt ở đây một ống kính như vậy và bạn sẽ có được ánh sáng bên phải bóng biên giới.

Nhưng một lần nữa, nó là cần thiết để hòa giải với một chút không sáng chói.

Bạn chắc chắn có thể lái xe, nhưng ánh sáng sẽ không đạt được các đặc điểm của ba-inch ống kính LED mà tôi thường đặt vào lúc này.

Có & #39; s về 24 watt.

Và ở đây-14 watt.

Và tôi rất muốn có ít nhất-18 Watt, và tốt hơn ở tất cả, 20 watt.

Điều này là dành cho những người không có ánh sáng ở tất cả, nó là một phản xạ bị cháy đã bóc vỏ.

Điều này thường xảy ra ở nơi Xenon được sử dụng, hoặc trên “Lancer” 9.

Đối với họ, đây là một cách ra, đây là một cách để tiết kiệm tiền.

Chính xác hơn, không tiêu tiền để tháo dỡ đèn pha.

Bạn chỉ cần cài đặt ống kính, và sử dụng đúng và ánh sáng chất lượng cao.

Bằng cách này, ánh sáng xa trên các ống kính này chắc chắn là xa lý tưởng, bởi vì, trước hết là: một phản xạ đèn pha thường được sử dụng, và thứ hai: đây là vị trí của các điốt phát sáng lái-nó không tương ứng với vị trí của xoắn ốc trong một đèn “H4” thông thường.

Bởi vì điều này, chùm tia cao của chúng tôi đi cao hơn chùm thấp, và do đó, nó & #39; s ở nơi sai.

Nhưng điều này không phải là rất xấu, tôi dự kiến sẽ thấy một lựa chọn tồi tệ hơn nhiều, và tôi vui rằng ít nhất là trong chế độ ánh sáng lái xe, các chùm nhúng không biến mất.

Đó là, nó không tắt, không giống như đèn tiêu chuẩn thông thường “H4”.

Vâng, tôi sẽ không kéo dài video nữa, kết quả.

.

.

Để sử dụng chúng, hoặc không-bạn quyết định, tôi đã cho bạn tất cả các thông tin, không tôn tạo bất cứ điều gì! Nhìn vào trạng thái phản xạ của bạn, nếu bạn thấy rằng phản xạ không có ở đó, hoặc nó & #39; s đã bị hỏng.

Việc lắp đặt các ống kính như vậy là một lối ra.

Nếu bạn không muốn thay đổi đèn pha.

Tôi & #39; LL nhắc nhở bạn, tôi đã mua các bộ trên trang, một liên kết đến nó trong mô tả.

Tôi đã mua 4000 Rúp.

Có lẽ giá sẽ thay đổi, nhưng tại thời điểm nó & #39; s Rúp 4000.

Tất cả các guys, nếu tôi bị mất một cái gì đó, xin vui lòng viết câu hỏi của bạn trong các ý kiến.

Tôi định kỳ trả lời.

Ngoài ra, viết đề xuất của bạn ở đó, về các bài kiểm tra mới, tôi lắng nghe họ.

Và cho ngày hôm nay nó & #39; s tất cả.

Với anh là Andrei Finashin.

Cho đến khi video mới.

.

Leave a Reply