CougarMotor v16 (Phiên bản 2) đèn pha LED (9007) đánh giá

Hey guys, Andrew Esquivel ở đây trở lại với một Xem xét.

Hôm nay, tôi & #39; m sẽ xem xét các v16 Turbo LED Headlight chuyển đổi Kit để chuyển đổi đèn pha halogen của bạn thành đèn LED.

Bây giờ, mặc dù hộp nói “ALLight” mà bạn sẽ nghĩ rằng đó là thương hiệu.

Điều này đến lịch sự của một công ty được gọi là CougarMotors, mà nếu bạn & #39; ve được sau đánh giá của tôi trong tháng qua hoặc lâu hơn, về đèn pha LED, bạn & #39; LL biết rằng tôi & #39; ve đã được đánh giá một sản phẩm từ CougarMotors.

Tuy nhiên, họ đã thấy đánh giá của tôi, và họ liên lạc với tôi vì họ muốn tôi thử phiên bản mới nhất của họ về đèn pha của họ mà, tốt, tôi & #39; LL để cho lá thư họ gửi giải thích cho bạn.

Về cơ bản, họ muốn tôi làm một cách triệt để xem xét về điều này bởi vì họ coi tôi là một đáng tin cậy, khách quan, và có kinh nghiệm mua sắm, và nhận.

Từ của họ, rất loại từ thực sự, do đó & #39; s những gì tôi & #39; m sẽ làm.

Như bạn có thể thấy, tôi & #39; ve đã đưa họ ra của gói ở đây.

Hãy để & #39; s đi qua specs thực sự nhanh chóng.

Bây giờ, đây là một lần nữa chạy trên khét tiếng 9007 loạt ổ cắm đã được biết là có vấn đề tương thích nghiêm trọng với sau khi thị trường sản phẩm.

Mỗi bóng đèn là sản xuất 3.

600 lumens, có một ước tính tuổi thọ của 10.

000 cộng với giờ, xung 40 watt mỗi và đang chạy 6.

000 Calvin màu phổ.

Bây giờ chúng ta & #39; ve có những chi tiết đó ra khỏi cách, hãy để & #39; s nói về bóng đèn.

Bây giờ, bạn có thể bỏ qua lại để nhận xét khác của tôi của CougarMotors LED đánh giá mà tôi đã làm Ban đầu.

Điều đầu tiên bạn & #39; lại sẽ thông báo ngay đi, là đơn vị phản xạ này là trên các bóng đèn là cách lớn hơn.

Bạn & #39; LL thấy có & #39; s hai điốt, một trên đầu trang, một ở phía dưới.

Bây giờ, khi nó chuyển từ cao đến chùm thấp, nó đi với một trong hai này hoặc là một.

Các đơn vị phản xạ, tôi tin rằng, là cho thấp chùm tia nhưng tôi có thể là sai.

Chúng tôi & #39; lại sẽ đảm bảo để kiểm tra rằng ra và chắc chắn rằng chúng tôi nhận được tất cả mọi thứ thiết lập đúng cách, nhưng đó & #39; s một trong những điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy.

Chúng tôi cũng nhận thấy các tản nhiệt là hơi Khác nhau.

Một điều chúng ta cần phải nói về là khoảng cách ở giữa gasket và tản nhiệt vì với đèn pha 9007 Series, bạn sẽ có sử dụng khóa giữ tròn của bạn mà đi vào giữa các tản nhiệt và các miếng đệm.

Bây giờ trước khi, chúng tôi đã có một vấn đề với người đầu tiên Phiên bản của hệ thống này từ CougarMotors bởi vì chúng tôi couldn & #39; t loại bỏ các gasket.

Bây giờ ở đây & #39; s điều, bạn chắc chắn có thể loại bỏ từ một trong những điều này, nhưng nó & #39; s không giống như đèn LED khác.

Trong thực tế, nó & #39; s hơn một chút finnicky, đi để có nhiều thời gian hơn vì hầu hết các đèn LED mà họ có hệ thống khi bạn xoay nó và nó bật ngay, không phải này.

Bạn thấy, chúng ta phải loại bỏ cao su màu đỏ này gasket và bên dưới là có hai ốc vít mà chúng tôi & #39; LL phải lùi lại và sau đó chúng tôi có thể mất Điều này để đưa các khóa giữ lại trên.

Âm thanh dễ dàng, nhưng có rất nhiều vấn đề với điều này.

Trước hết, hãy & #39; s chỉ cần đi qua từng bước tại sao nó & #39; s khó khăn.

Chúng ta phải trượt miếng đệm màu đỏ này ra và để làm điều đó, chúng tôi sử dụng một screwdriver Flathead để PRY dưới nó để kéo nó đi.

Tôi & #39; ll cho bạn thấy.

Được.

Chúng ta có screwdriver đầu phẳng dưới nó, chúng tôi kéo nó đi.

Đó là một phần đơn giản.

Rằng & #39; s không xấu như vậy.

Tuy nhiên, hãy để & #39; s tìm thấy những ốc chúng tôi & #39; lại nói chuyện về ngay tại đó.

Nó & #39; s một Philips-đầu vít, vấn đề.

Tôi đã nhận screwdriver nhỏ tôi có thể tìm thấy trên tay vào lúc này.

Đây là một screwdriver khá nhỏ Phillips-Head, nhưng nó vẫn còn quá lớn để phù hợp với bên trong lỗ để lấy vào vít.

Điều này đã được khá nhỏ.

Những gì tôi phải làm, là tìm một screwdriver đặc biệt, đường kính này.

Tôi & #39; m xin lỗi.

Điều này ISN & #39; t thậm chí một Phillips, đây là một phẳng Đầu.

Rất may nó hoạt động.

Đây là kích thước mà bạn & #39; lại sẽ cần.

Finger cho quy mô, để có được các ốc vít ra và để cho & #39; s không quên, đây là những nhỏ, ốc vít nhỏ.

Nếu bạn thả chúng và mất chúng, bạn & #39; lại của may mắn như vậy là siêu, siêu cẩn thận mà bạn không mất các ốc vít.

Vâng, hãy để & #39; s đi trước và lấy các đinh vít ra ngoài.

Được.

Các ốc được ra ngoài và như bạn có thể thấy, họ rất, rất nhỏ mà sẽ gây ra một vấn đề trong thời gian chỉ là một.

Bạn & #39; ll xem tại sao.

Hãy để & #39; s lấy các ốc vít đi trong một phút ở đây và nói về việc này gasket off.

Bây giờ, chúng ta có thể trượt nó lên và bạn & #39; LL nghĩ rằng tất cả là tốt bây giờ.

Những gì chúng tôi có, là khóa thuộc hạ tròn cho một đèn pha 9007 cho một ls Mitsubishi Outlander 2003.

Chúng tôi đặt khóa giữ lại và ngay lập tức, có & #39; s một vấn đề lớn.

Hãy để & #39; s giữ nó bằng phẳng.

Ở đó, ngồi lỗ cho ốc vít.

Hãy để & #39; s làm cho tất cả các cấp.

Oh cậu bé.

Đó là lỗ vít, thấp hơn phần trên cùng của khóa giữ lại này.

Rằng & #39; s sẽ làm cho nó rất khó để và như là bạn có thể thấy, có & #39; s dấu hiệu trên tất cả các nơi, vì điều này không phải là dễ dàng để có được trên.

Ít nhất, không phải với thuộc hạ cụ thể này Khóa.

Rằng & #39; s sẽ làm cho nó rất khó để có được.

Như bạn có thể thấy, có & #39; s dấu hiệu trên tất cả các nơi này bởi vì đây không phải là dễ dàng để có được trên.

Ít nhất, không phải với thuộc hạ cụ thể này Khóa.

Bạn thấy, Outlander của tôi là đặc biệt trong ý nghĩa rằng nó có những phần lớn lên ngay tại đây.

Họ & #39; lại chỉ là một vài milimét, nhưng họ làm cho một sự khác biệt lớn, lớn.

Nếu bạn muốn nó dễ dàng hơn, bạn có thể nộp xuống những phần và bạn có thể vít nó trong dễ dàng hơn nhiều bởi vì nó là có thể.

Nhưng phải mất một thời gian dài, cách lâu hơn bạn nghĩ rằng bạn cần phải chi tiêu cho một cái gì đó như thế này.

Điều này phải đi qua.

Nó phải được screwed trở lại, và nó có thể được.

Nó & #39; s chỉ thực sự, thực sự khó khăn.

Nhưng hãy để & #39; s đi trước và có được điều này hơi say trong Vì vậy chúng tôi thực sự có thể cắm nó lên xe.

Được.

Chúng tôi đang ở trong vịnh động cơ của 2003 Mistubishi của tôi Outlander LS và ngay tại đó, là nơi đèn pha đi vào.

Chúng tôi sẽ cố gắng để đặt nó vào, và tôi tin rằng Các phản xạ nên cố gắng để đối mặt xuống trong trường hợp cụ thể.

Họ có thể mất vài phút finagling để Đặt nó trên.

Chúng tôi & #39; lại sẽ tạm dừng video.

Được.

Chúng ta có nó trong đó.

Nó & #39; s một chút đau đớn bởi vì theo thứ tự để có được những bóng đèn trong, có & #39; s một hệ thống keyed để nó chỉ có thể đi với một cụ thể Cách.

Sau đó, bạn phải dòng mà lên cũng với các lỗ và notches cho người thuộc hạ.

Nhưng một khi nó & #39; s trong đó, nó & #39; s trong đó thực sự Tốt.

Tiếp theo, bạn lấy bộ điều khiển có kết nối ở đây.

Điều này chỉ được kết nối trực tiếp đến nhà máy dây nịt và giống như thế, chúng tôi đã sau khi thị trường LED của chúng tôi được cài đặt.

Rằng & #39; s chỉ một bên.

Chúng ta phải đi làm điều đó cho người kia, và rồi chúng tôi & #39; lại sẽ xem như thế nào cũng thực sự làm việc.

Chúng tôi đang ở bên ngoài cửa nhà để xe, nơi chúng tôi có thể nhìn vào các mô hình chùm tia và xem nó trông như thế nào.

Bây giờ, hãy ghi nhớ, đây không phải là một thực sự chính xác cách nhìn thấy tốt như thế nào mô hình.

Chúng tôi & #39; lại sẽ lái xe xuống đường chỉ trong một phút, và nó là một chút gió vì vậy tôi xin lỗi vì điều đó.

Nhưng đây là những dầm thấp và nếu chúng ta chuyển đổi hơn để dầm cao, nó được một chút sáng hơn và nhiệt độ là một chút khác nhau trong điều khoản của màu.

Nó & #39; s hơn một chút màu xanh trong cuộc sống thực.

Trên cửa, nó trông như là mặc dù hơi okay, nhưng chúng tôi & #39; ll xem làm thế nào nó thực sự trông trên đường với thử nghiệm thực tế.

Hãy để & #39; s đi trước và làm điều đó.

Được.

Chúng tôi đang trên cùng một dải đường mà tôi kiểm tra mỗi một duy nhất của đèn pha LED của tôi trên, và để cho & #39; s có được một ấn tượng đầu tiên ở đây những gì nó trông giống như trong cuộc sống thực.

Nhìn xuống đường, khoảng cách ném có vẻ là okay tốt nhất.

Có một số patchiness, có & #39; s rõ ràng Các bộ phận có nhiều ánh sáng hơn những người khác.

Chúng tôi dường như nhận được một số ánh sáng sắp tới trong theo đường chéo và các điểm khác dường như okay-ish với sự khuếch tán trên làm thế nào để tỷ lệ này như loang lổ tốt nhất.

Bây giờ, đây là chùm thấp.

Hãy để & #39; s đi trước và thử các dầm cao.

Dầm cao rất tốt hơn diffused.

Điều đó đang được nói, khoảng cách ném gần như là không đáng kể trong điều khoản của cuộc sống thực.

Bây giờ những gì bạn nhìn thấy trên máy ảnh so với những gì tôi nhìn thấy về cuộc sống thực có thể là một chút khác nhau, đó là lý do tại sao tôi & #39; m narrating toàn bộ điều này.

Nhưng hãy để & #39; s đi trước và lái xe xuống cùng căng của con đường mà tôi kiểm tra tất cả các đèn trên, và xem những gì họ trông giống như chúng tôi di chuyển Dọc theo.

Những gì chúng tôi & #39; Re sẽ được làm, là chúng tôi & #39; lại đi đến một khu vực của khu phố mà không có ánh sáng hỗ trợ, có nghĩa là không có đường ánh sáng trên mặt đường để giúp hỗ trợ trong bất kỳ cách cụ thể.

Điều này sẽ cho phép chúng ta có thể nhìn thấy ánh sáng từ đèn pha của chiếc xe của tôi và không có gì khác.

Khi chúng tôi lái xe cùng ở đây, có được một cảm giác tốt về những gì bạn có thể và có thể & #39; t thấy, và không may, nó doesn & #39; t cảm thấy như tôi & #39; m nhìn thấy tất cả mọi thứ Tuyệt vời.

Xin lỗi về điều đó.

Máy ảnh đã bỏ qua tôi lần nữa.

Dù sao, chúng tôi & #39; lại sẽ làm cho rằng rẽ phải ở đây, vào khu vực tối tăm nhất của khu vực nơi nó chỉ là đèn của chúng tôi và không có gì khác cho phép chúng tôi để đo chỉ như thế nào tốt bất kỳ này là.

Nhìn xuống đường, ánh sáng là có thể sử dụng nhưng trên phổ rất thấp của có thể sử dụng.

Nó & #39; s vẫn còn patchy.

Chúng tôi & #39; ve có dầm chéo đi ở đây và ở đó, và đặc biệt là từ đèn pha bên phải sẽ đi tất cả các đường chéo sang trái.

Nó & #39; s khá rõ ràng rằng nó & #39; s không làm việc đúng trong đơn vị phản xạ của tôi.

Hãy để & #39; s đi trước, hãy & #39; s đi và thử cao dầm trên.

Đây là những chùm cao.

Họ & #39; lại nhiều hơn nữa directionalized, tôi & #39;d nói.

Nhưng nó doesn & #39; t thực sự cảm thấy như nó & #39; s cung cấp khoảng cách và khả năng hiển thị thực tế hơn.

Nó & #39; s về cùng một khoảng cách, chỉ cần một chút Sáng.

Hãy để & #39; s ổ xuống đường này.

Những gì chúng tôi & #39; lại sẽ làm gì bây giờ, là chúng tôi & #39; lại đi để bật lên một con đường khác và tôi sẽ chuyển qua lại giữa một cao và một chùm thấp Khi chúng tôi đi xuống một con đường tối tăm để bạn có thể đo.

Oh, Possum, Possum.

cười Điều tốt phanh của chúng tôi đã đi tốt.

cười Possum là okay.

Được.

Chúng tôi & #39; ve có một xe lửa đến bên trái.

Chúng tôi & #39; lại đi đúng.

Xin lỗi.

Quay lại dầm cao của tôi.

phần lái xe đêm ở đây.

Chúng tôi gần như tại chỗ.

Nó & #39; s một chút gió lên ngày hôm nay.

Rẽ chùm tia cao của tôi chỉ vì tôi đã nhận một gã đến trước.

Chúng tôi & #39; lại sẽ chuyển sang một bên phải trên con đường này, và những gì tôi & #39; m sẽ làm bây giờ chỉ là như tôi đã nói, tôi & #39; m sẽ đi qua lại giữa chùm cao và thấp, và tôi & #39; ll cho bạn biết những gì nó & #39; s tại.

Ngay bây giờ, chúng tôi & #39; lại trên chùm thấp, chùm cao, thấp chùm tia, chùm cao, chùm thấp, chùm cao, chùm thấp, chùm cao, chùm thấp, chùm cao.

Oh, nhìn kìa, một Possum khác, một theo cách Possum, rất nhiều tiền cho ngày hôm nay.

Nó & #39; s lạ.

Chùm thấp, chùm cao, chùm thấp, chùm cao.

Điều đó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về sự khác biệt giữa chùm cao và thấp trong đơn vị phản xạ của tôi.

Bây giờ, nó & #39; s thời gian để cho những suy nghĩ cuối cùng của tôi trên sản phẩm này thực sự nhanh chóng.

Đây & #39; s điều.

Trong một đơn vị phản xạ, thiết kế của một bóng đèn cần phải rất cụ thể để làm việc vì các đơn vị phản xạ thường được thiết kế sử dụng các halogen, và điều về các halogen là chúng tạo ra ánh sáng từ Trung tâm trong mỗi hướng, 360 độ từ cơ sở.

LED & #39; s có điốt mà phải đối mặt với các hướng cụ thể và không thể bắt chước một Halogen theo nghĩa là nó & #39; s sản xuất ánh sáng trong nhiều, tốt, khá nhiều hướng ra ngoài bán kính.

Tôi & #39; m xin lỗi, từ Trung tâm.

Bởi vì điều đó, các đơn vị phản xạ có một khó khăn thời gian bắt chước các mô hình chùm tia hoàn hảo và những mức độ phân tán của patchiness và Tất cả điều đó.

Tồi tệ nhất là dầm rải rác.

Đây là những phân tán, đây là những patchy.

Dầm rải rác là khi những bóng tối rõ ràng điểm và sau đó những đốm ánh sáng và những đốm đen trên những gì có bạn.

Patchy, là khi chúng tôi có ánh sáng ở khắp mọi nơi.

Nhưng một số điểm rõ ràng là sáng hơn những người khác và khuếch tán là những gì chúng tôi sẽ muốn xem, mà là một sự phân tán của ánh sáng, ngay cả trong suốt ném và góc của chùm tia.

Một vấn đề khác là dầm cao.

Nhìn, các dầm cao đang đối mặt với hoàn toàn theo hướng khác so với các chùm thấp vì có & #39; s một phản xạ mà & #39; s trên đặc biệt này thiết lập các góc ở một hướng cụ thể trong đơn vị phản xạ.

Có & #39; s một phản xạ trên bóng đèn và phản xạ trong đơn vị đèn pha.

Khi bạn chuyển đổi giữa hai, nó & #39; s đi để thay đổi cách ánh sáng bị bị trả lại xung quanh trong đèn pha, làm cho nó, một lần nữa rất khác nhau.

Nhưng điều này là, nếu bạn có đèn pha chiếu, không phản xạ, khái niệm toàn bộ thay đổi bởi vì máy chiếu làm việc một chút khác nhau.

Bây giờ, tôi & #39; ve không bao giờ sử dụng những trong một máy chiếu đèn pha nhưng từ những gì tôi hiểu, máy chiếu có xu hướng làm một chút tốt hơn với Aftermarket thứ như thế này.

Đối với mục đích của tôi, tôi vẫn không khuyên bạn nên bóng đèn này.

Đó là một nhiệm vụ đáng kể chỉ để có được gasket ngày, mà là một cái gì đó mà phải là một twist đơn giản và loại khóa của cơ chế.

Tôi hiểu rằng vít giữ mọi thứ trong cùng tốt hơn nhiều.

Nhưng khi bạn có một thuộc hạ, một thuộc hạ tròn có ít truy cập cho các ốc vít, không phải đề cập đến các ốc vít là rất nhỏ và dễ dàng để mất.

Tôi đã mất chúng một vài lần khi tôi đã được đưa Tất cả chúng lại với nhau, làm cho nó rất khó khăn để lắp ráp.

Sau đó đặt nó trong đơn vị đèn pha của bạn trong xe của bạn, có thể là một chút finicky.

Vâng, nó & #39; s keyed để đi theo một cách, và sau đó, chúng tôi cũng có các thuộc hạ, mà cần phải được xếp hàng là tốt.

Điều này bóng toàn bộ là rất nhiều khó khăn hơn để Sử dụng.

Xa như độ sáng của nó đi, nó & #39; s vừa phải sáng và điều về nó là chuyển đổi giữa các chùm thấp và cao thay đổi các nhiệt độ màu chỉ là một chút, một nơi nào đó giữa 6.

000 và 6.

500 Kelvin.

Rằng & #39; s một điều mà & #39; s lẻ là có & #39; s một không nhất quán trong nhiệt độ màu.

Nhìn chung, tôi Don & #39; t nghĩ rằng tôi muốn giới thiệu này bóng đèn, không phải cho một đơn vị phản xạ và chỉ cần không nói chung chỉ vì thiết kế là nhiều phức tạp hơn cần.

Rằng & #39; s suy nghĩ cuối cùng của tôi trên bóng đèn.

Cảm ơn bạn đã xem.

Don & #39; t quên bình luận, tỷ lệ, đăng ký, Hiển thị bạn bè của bạn, hãy kiểm tra các video khác của tôi.

Tôi & #39; ve có rất nhiều người trong số họ và như mọi khi, tôi & #39; LL gặp bạn lần tới.

.

Leave a Reply