Đào tạo-LED tăng trưởng Ep2: Ashley Welch, đồng sáng lập của Somersault Innovation

[Âm nhạc] tất cả các quyền cảm ơn bạn Ashley Welch cho được ở đây này là đào tạo dẫn loạt video phát triển mà chúng tôi & #39; tái ghi với tôi hôm nay là Ashley Welch người đồng sáng lập của sự đổi mới Somersault cũng bán hàng người và bán hàng Trainer extraordinaire mẹ-mẹ cũng có cảm ơn bạn đã được ở đây chào đón vì vậy tôi đoán tôi sẽ bắt đầu với bạn có thể chỉ nói chuyện với chúng tôi một chút về Somersault đổi mới như thế nào & #39;d bạn đến với ý tưởng người & #39; s đồng sáng lập của bạn như thế nào & #39;d bạn bắt đầu có những gì bạn làm chắc chắn vì vậy tôi & #39; ve được trong bán hàng như bạn biết cho toàn bộ sự nghiệp của tôi như vậy hơn 20 năm nay 25 và năm năm cách đây để lại một doanh nghiệp mà tôi đã làm việc cho với Justin Jones người & #39; s đồng sáng lập của tôi, chúng tôi còn vì chúng tôi đã đầy đủ kích cỡ, chúng tôi yêu Justin ông & #39; s lớn muốn bắt đầu một cái gì đó mới và chúng tôi & #39; lại giảm trong tình yêu với các phương pháp của tư duy thiết kế và điều thiết kế là một loại phương pháp cải tiến phổ biến bạn & #39; ve bao giờ được sử dụng một sản phẩm của Apple hoặc bằng văn bản trong một uber tất cả những người đã ra khỏi một quá trình thiết kế tư duy để chúng tôi trái bắt đầu đó và sau đó chúng tôi nhận ra rằng có rất nhiều sức mạnh tổng hợp giữa các công cụ thiết kế và tư duy thiết kế mà có thể có liên quan cho bán hàng vì vậy chúng tôi đi tiên phong trong phương pháp tiếp cận mới này được gọi là tế bào bằng cách nâng thiết kế từ thế giới của thiết kế mang lại những công cụ tò mò và đồng cảm phát hiện tốt hơn vào thế giới của doanh số bán hàng và nó & #39; s đã tạo ra một sự khác biệt to lớn trong rất nhiều khách hàng chúng tôi làm việc với awesome cho tôi biết về những người bạn làm việc cho những người có một số khách hàng của chúng tôi có nên chúng tôi bắt đầu làm việc ra với làm việc cho Salesforce và sau đó đã mở rộng vào không gian công nghệ cao khá rộng rãi vì vậy chúng tôi đã làm việc với Microsoft và Oracle ngày làm việc chúng tôi chỉ cần hoàn thành làm việc với Forrester Research đã sko của họ trong tuần này và làm một chút của một người mẹ lửa sẽ và dịch vụ tài chính, nhưng chủ yếu là công nghệ tuyệt vời để đào tạo nhân viên bán hàng công nghệ cao như thế nào và làm thế nào để làm công việc của họ có hiệu quả hơn chính xác những gì không có nghĩa là cho bạn có như vậy cụ thể chúng tôi đã làm việc trên sẽ chúng tôi làm việc với tất cả các cấp của người bán nên bất cứ nơi nào từ BTR & #39; s để điều hành tài khoản để Scream bán doanh nghiệp cấp và chúng tôi & #39; tái làm việc trong ba không gian phát hiện ra cái nhìn sâu sắc thế hệ và sau đó đồng sáng tạo hoặc tăng tốc giúp họ có hiệu quả hơn đồng tạo và di chuyển các thỏa thuận nhanh hơn Oh Cool okay như vậy là loạt video này hoặc những người khác mà có xem video của chúng tôi biết đây là một chúng tôi gọi đây là đào tạo dẫn loạt tăng trưởng chúng tôi như Raven 360 tin rằng bạn biết đào tạo có thể dẫn đến sự tăng trưởng doanh thu và đào tạo cho chúng tôi vì nhân viên nội bộ như những người bán hàng như khách hàng folks thành công tiếp thị thậm chí nhưng nó cũng có nghĩa là một khi bạn bạn biết đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả hơn với những thứ như các công cụ và phương pháp của bạn một khi họ & #39; tái bán hiệu quả hơn những người mua nhận được những người mua để sử dụng những công cụ hoặc sử dụng những sản phẩm họ mua có hiệu quả như vậy cho chúng tôi đào tạo và đào tạo như tăng trưởng về doanh thu ngày càng tăng và sau đó cũng về tăng lưu giữ hoặc giảm charms hoặc khách hàng khuấy như vậy có thể bạn sẽ cho chúng tôi biết một câu chuyện có thể là một gần đây câu chuyện của khách hàng xung quanh sẽ nói cho tôi thông qua các loại của một chương trình bạn đã có hoặc một số các công cụ bạn & #39;d giới thiệu có cho một khách hàng và sau đó giống như một gần đây đã làm tôi bắt đầu có có giống như một câu chuyện khách hàng chắc chắn vì vậy chúng tôi có xu hướng làm việc với một nhóm người bán cho một quá trình ba tháng, chúng tôi cung cấp cho họ một ngày của kỹ năng rất tương tác chúng tôi cung cấp cho họ kỹ năng trong khu vực của cái nhìn sâu sắc khám phá và tăng tốc mm-hmm và nó & #39; s tất cả về làm thế nào để bạn ở khách hàng ở trong toàn bộ quá trình bán hàng nhớ rằng khách hàng và những gì khách hàng quan tâm và thậm chí cả những gì khách hàng của họ quan tâm là tên của trò chơi không phải những gì bạn muốn bán khách hàng chính xác vì vậy tôi & #39; LL cung cấp cho bạn một câu chuyện mà có trong một phút vì vậy chúng tôi làm việc với họ trong một ngày cung cấp cho họ những kỹ năng và sau đó chúng tôi huấn luyện viên cho họ trong ba tháng đối với các tài khoản mục tiêu để thực sự chắc chắn rằng họ & #39; tái sử dụng các kỹ năng trong dịch vụ phát triển một cơ hội và dĩ nhiên đường ống thu nhập và sau đó chúng tôi trở lại và có họ báo cáo ra những gì họ & #39; ve làm như vậy chúng tôi & #39; tái có thể đo lường kết quả và cũng nghe những câu chuyện tuyệt vời để một câu chuyện mà chỉ cần đến ra chúng tôi đã chỉ làm việc với một công ty viễn thông rộng lớn địa phương và một trong những người bán hàng tại London Cameron đã có nghiên cứu ung thư Vương Quốc Anh nghiên cứu ung thư hội để & #39; s khách hàng phải rằng & #39; s khách hàng tốt để có như vậy Cameron quyết định cũng thực sự những người khác như những người & #39; s một phần của hệ sinh thái của họ và nhận ra rằng một phần của một trong những doanh nghiệp của họ là thứ hai tay của quần áo và các mặt hàng được sử dụng mà họ có thể bán tại các cửa hàng của họ xung quanh London và để làm cho một số tiền thêm cho các nghiên cứu ung thư mặc dù vậy chúng tôi đã đi đến một trong những cửa hàng ông & #39; s nói chuyện với những kẻ ở phía sau và cô ấy & #39; s xem họ quét quần áo hoặc không quét nó, nhưng thực sự nhìn lên quần áo trên iPhone của họ chỉ cần tìm hiểu như okay làm thế nào để đi jacket của bạn những gì tôi có thể bán này cho nhìn nó lên loại trong một quá trình không hiệu quả cá nhưng & #39; s những gì họ làm như vậy khi ông đã nói chuyện với ông, ông nói tốt những gì nếu tôi có thể cho phép điện thoại của bạn không chỉ có ống kính Google vào nó, nhưng các loại ứng dụng mà có thể nhanh chóng cung cấp cho bạn giá đúng mà bạn sẽ bán lại nó cho rằng sẽ hữu ích về hiệu quả nó làm cho tôi thực sự làm cho bạn nhiều tiền hơn và họ đã psyched về điều đó để được một điều và sau đó nói chuyện với họ, ông cũng đã học được rằng rất nhiều người dân đến vào các cửa hàng chỉ nhìn thấy các cửa hàng cũ để nói về bệnh ung thư và thực sự có lời khuyên như vậy ông nói cũng chờ đợi một thứ hai những gì nếu chúng tôi tạo ra một gian hàng cách âm mà bạn có thể nhân viên với một y tế chuyên nghiệp những người có thể nói chuyện với người dân và các thành viên gia đình những gì đã gây ra nhiều người hơn để đi vào và ở lại lâu hơn trong cửa hàng của bạn wow và họ đã giống như có nên ông đã đi trở lại và đến với một đề nghị đô la 5.

000.

000 rằng & #39; s bây giờ ở phía trước của họ dựa trên cơ hội này vô cùng mới họ sẽ không bao giờ có suy nghĩ của nếu ông hadn & #39; t thực hiện điều này mức độ khám phá vào các cửa hàng trong khám phá đã được chỉ nghe câu hỏi tốt đầu tiên của tất cả figuring ra rằng ông là ông didn & #39; t chỉ muốn loại được tại Mothership nhưng đi xa hơn ra như những chi nhánh khác và nói chuyện và thậm chí cả của họ monome và sau đó thực sự đi đến đó và làm việc phát hiện và như bạn nói chỉ cần lắng nghe chú ý bạn biết kết nối chân thực và dừng lại như thế này giống như mất các blinders off về Don & #39; t chỉ cần đặt câu hỏi về những gì bạn bán nhưng thực sự tìm hiểu về tất cả mọi thứ và cho phép bạn xem thêm cơ hội để họ đưa bạn đi đến khách hàng của bạn có bạn tìm ra cách bạn có thể ảnh hưởng đến họ có tốt nếu tôi biết những gì họ quan tâm đầu tiên và sau đó tìm ra là có một số cách bạn có thể giúp họ wow rằng & #39; s tuyệt vời có mà & #39; s một câu chuyện tuyệt vời có Oh tốt đẹp của tôi sao cho & #39; s một ví dụ tuyệt vời cho chúng tôi và những gì chúng tôi & #39; tái nói về đó là công cụ của bạn chương trình phương pháp của bạn có nhân viên bán hàng đào tạo giảng dạy để đặt mình trong những đôi giày của khách truy cập của họ đi thăm cuộc đàm thoại sâu lắng nghe Yep và sau đó kết quả là cơ hội lớn hơn rất nhiều cơ hội lớn có cơ hội lớn lớn đề nghị lớn và do đó nói chuyện với tôi cũng về làm thế nào có thể những gì bạn guys đang làm ảnh hưởng bạn biết chỉ cần đóng cửa để bán hàng những người bạn biết cho khảo sát có hoặc cố gắng tìm các ưu đãi mới như thế nào nó như thế nào những gì bạn guys đang làm tác động của họ về quyền đóng của họ cũng có tôi nghĩ rằng đầu tiên của tất cả một trong những điều chúng ta nói rất nhiều về là làm thế nào để bạn tạo này kết nối thực sự làm thế nào để bạn & #39; bắt mà bạn có thể trở thành một cố vấn đáng tin cậy, do đó bạn & #39; tái tư vấn nhiều hơn nữa có ai cũng muốn được một UM cố vấn đáng tin cậy và dĩ nhiên tôi bạn biết một khách hàng có quá nhiều thông tin trong tầm tay của họ, bạn biết các số liệu thống kê và như vậy là một khách hàng bạn & #39; lại không thực sự tìm đến cho tôi nữa tư vấn và nghĩ rằng thực sự bạn về những gì bạn có thể mua vì vậy tôi nghĩ rằng khi bạn & #39; Re có thể thiết lập mà mối quan hệ mà chúng tôi làm việc trên sau đó các thỏa thuận thực sự không đi nhanh hơn bởi vì bây giờ bạn biết rằng bạn & #39; tái sắp xếp của mua vào để làm việc với tôi, chúng tôi thấy rất nhiều lần người dân bắt đầu giới thiệu họ đến các điều hành khác nhanh hơn vì vậy nó chỉ làm tăng vận tốc giao dịch và những thứ khác, chúng tôi nói chuyện rất nhiều về là làm thế nào để bạn có được một cái gì đó ở phía trước của người dân sớm không giống như một nửa không phải là bạn & #39; tái đẩy một giải pháp nhưng khi bạn & #39; Re sẵn sàng ngay sau khi bạn có thể nhận được ngay cả một nguyên mẫu một cái gì đó nhỏ mà bạn có thể nhận được thông tin phản hồi về để cung cấp cho dấu vân tay của họ trên vì vân tay của bạn hơn là trên những gì tôi & #39; m cố gắng để bán quyền sở hữu nhiều hơn bạn & #39; ll có nhanh hơn chúng ta có thể di chuyển hướng tới một giải pháp đầu tiên là chờ đợi cho đến khi tôi bạn biết loại nướng ra toàn bộ thỏa thuận và đặt nó ở phía trước của bạn và nó có được một có hoặc không có tôi thích nó tôi thích nó để có mối quan hệ xác thực xây dựng nó hiểu nó là rằng điều này có thể là một câu hỏi xấu, nhưng có thể làm chậm các thỏa thuận có thể làm chậm tôi đoán tất cả mọi thứ & #39; s có thể phải tôi nghĩ nhưng tôi Don & #39; t có nghĩa là một cách xấu yeah tôi có nghĩa là các nhà lãnh đạo bán hàng đúng người đã chạy các tổ chức bán hàng bạn & #39; Re luôn bạn biết bạn & #39; Re luôn như nhận được gần như nhanh như bạn có thể và bạn & #39; Re cố gắng để giảm chu kỳ bán hàng của bạn có Hi tôi & #39; m nhưng nếu bạn xây dựng mà những gì tôi & #39; m suy nghĩ là bạn xây dựng một mối quan hệ bạn có thể có một cuộc thảo luận xác thực hơn bạn có thể bạn đi từ một triệu đô-la đối phó với một ngôi mộ trong 2.

000.

000 đô la chính xác để bạn biết bạn & #39; Re nhắc nhở tôi khi chúng tôi lần đầu tiên bắt đầu rất nhiều điều mà chúng tôi sẽ nghe từ các nhà lãnh đạo bán hàng đã được như oh thần của tôi họ đóng đối phó nhưng tôi biết họ còn lại rất nhiều tiền trên bàn phải để họ đóng cửa nó xuống một cách nhanh chóng để có được rằng 50k nhưng nếu họ đã ở lại trong một chút nữa nó đã làm một phát hiện nhiều hơn một chút tạo ra một mối quan hệ nó đã có gấp đôi ba lần bất cứ điều gì mà đối phó vì vậy tôi nghĩ rằng có tôi nghĩ rằng bạn Don & #39; t biết nhưng chắc chắn có thể cả hai có thể mở rộng chiều dài của mối quan hệ và sau đó như thời gian mất chúng để có được thỏa thuận này, nhưng cũng có kích thước của thỏa thuận này có thể mở rộng này cũng thú vị vì vậy tôi & #39; ve cũng nghe người bán hàng phản ứng rất phổ biến từ các nhân viên Sales là tôi Don & #39; t được huấn luyện đủ tôi & #39; m một người bán hàng tôi & #39; m hustling I & #39; m làm việc tôi & #39; m cố gắng để làm cho hạn ngạch của tôi tôi Don & #39; t nhận được thông tin phản hồi và tôi & #39; m huấn luyện tốt nhiều như tôi nhiều như tôi sẽ như có chắc chắn như vậy làm thế nào để bạn nhìn thấy huấn luyện hoặc mật ong như thế nào mà có tổ chức chung cũng tốt tôi & #39; LL nói những gì tôi nhìn thấy thông qua các ống kính của những gì chúng tôi & #39; lại làm với khách hàng đi tôi nghe cùng một điều họ Don & #39; t có được huấn luyện đủ những gì tôi biết là một trong những đòn bẩy trong quá trình của chúng tôi rằng & #39; s sẽ làm cho sự khác biệt lớn nhất là huấn luyện vì vậy nếu chúng ta & #39; lại chỉ có cho một ngày và cung cấp cho mọi người kỹ năng và sau đó đi bộ và chúng tôi để lại có & #39; s không phải là thay đổi hành vi nhiều nơi là & #39; s chỉ là một phần của quá trình và sau đó chúng tôi & #39; thiết lập lại lên một 90-thách thức ngày, nơi chúng tôi & #39; lại huấn luyện họ chống lại việc sử dụng các công cụ và các tài khoản mục tiêu như tôi đã nói và rằng & #39; s nơi cao su số truy cập đường và nơi mà chúng tôi có thể nói như Jo như bạn đang làm gì xung quanh khám phá nhớ chúng tôi nói chuyện về điều này như bạn nói bạn & #39; Re sẽ đi sau khi Patagonia bạn đang làm gì có và giữ cho bạn tập trung và một số của nó chỉ là tập trung nhưng vì vậy những gì làm bạn rằng & #39; s chính xác tôi đã suy nghĩ và cảm ơn bạn đã phê chuẩn rằng những gì về liên tục tăng cường mm-hmm vì vậy chương trình của bạn là tuyệt vời tôi & #39; ve đi qua một người cha những gì tôi & #39; ve ngồi thông qua một số trong những cô ấy bán nó bằng cách thiết kế có sự kiện tuyệt vời có tình yêu mà San Francisco rằng lực lượng bán hàng Oh nó & #39; s tuyệt vời tôi đã học được một tấn bằng cách mà tôi & #39; m sử dụng nhưng tăng cường như chúng tôi là nhân viên bán hàng chúng tôi tìm hiểu những điều chúng tôi muốn đưa nó vào hành động làm thế nào để bạn củng cố nó như thế nào để bạn thực hiện chắc chắn những người, nhưng chỉ cần chỉ là một doanh nghiệp làm thế nào để bạn làm tốt cho mình tôi nghĩ rằng tôi nghĩ rằng cần cẩu trong tổ chức là các nhà quản lý như nhận được chúng để thực sự hiểu những gì mới được giảng dạy và sau đó làm thế nào là họ ảnh hưởng đến nó và củng cố nó trong cuộc đàm thoại của họ bởi vì chúng tôi biết như trong một tổ chức bán hàng họ có những đánh giá thỏa thuận tất cả các quyền thời gian hoặc một QPR của bạn bạn có Check-in hàng tuần của bạn hoặc bất cứ điều gì đó là làm thế nào là bạn định hướng cuộc trò chuyện để củng cố các hành vi như vậy trong trường hợp của chúng tôi một trong những điều chúng tôi huấn luyện viên quản lý để nói rằng tất cả các thời gian là thay vì nói Joe bạn nói bạn đã cho tôi 50.

000 bởi thứ sáu chúng tôi & #39; Re có có để nói cho tôi biết một câu chuyện về khách hàng của bạn Oh có như vậy giống như tôi thích nói chuyện có chính xác để bạn có được vui mừng tôi hiểu cho dù bạn có hoặc không thực sự thực hiện và bạn có thể khám phá hoặc bạn biết tạo ra bất kỳ loại mối quan hệ và tôi & #39; m để lại với điều đó so với số lượng Aren & #39; t đi xa và tôi & #39; m vẫn sẽ đến bạn biết bạn vẫn còn nợ tôi bất cứ điều gì bạn đặt dự báo của bạn như vậy không chỉ dạy cho người bán hàng để được nghe tốt hơn và hỏi câu hỏi tốt hơn bạn yêu cầu cho người quản lý để được yêu cầu chính xác của họ những gì nghèo đăng ký chính xác những gì chúng tôi & #39; tái học một cái gì đó đào tạo bất cứ điều gì đào tạo dẫn đầu phát triển mà & #39; s quyền nhưng một lần nữa là bạn biết nếu bạn nhận được với tôi nó chỉ có vẻ như cậu bé nếu bạn có thể nhận được những người bán hàng hỏi những câu hỏi nếu các nhà quản lý tương tác của họ và một cách cởi mở hoặc xác thực trung thực bạn có thể có vẻ như bạn có thể làm được nhiều hơn kinh doanh có tôi chỉ cần đọc bài viết này trong The Times chủ nhật vừa qua nghe quyền và rất nhiều nghe nó có vẻ thực sự cơ bản nhưng có & #39; s rất nhiều Neuroscience đằng sau nó họ đã nói về nếu tôi & #39; m nói chuyện với bạn và nếu bạn lắng nghe một cách mà & #39; s bị phân tâm như bạn & #39; Re bạn & #39; Re bạn Don & #39; t thực sự chú ý đến tôi bạn & #39; tái làm cái gì khác tôi có tôi & #39; m ít sáng tạo trong suy nghĩ của tôi và tôi & #39; m như vậy tôi có thể & #39; t được như sáng tạo trong những gì tôi nói với bạn và tôi & #39; m cũng giành được & #39; t chia sẻ nhiều nhưng nếu bạn lắng nghe thực sự tốt họ & #39; tái có thể diễn giải và chỉ cần loại sử dụng các tuyên bố cho tôi biết thêm bạn sẽ theo nghĩa đen elicit thêm thông tin vì não của tôi hoạt động trong một cách mà là giống như nhiều kết nối với bạn và tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin cho tôi biết thêm tôi hoàn toàn đồng ý trong đó kỹ năng kinh doanh tôi đã phải học một kỹ năng tôi đã phải làm việc trên đã được nghe hiểu như trái ngược với nghe có quyền có có bởi vì chúng tôi & #39; lại nghe phản ứng khi bạn trả lời bởi vì khi bạn & #39; Re bạn biết trước đó trong sự nghiệp của bạn trước đó và bạn & #39; lại bạn biết bất cứ điều gì mối quan hệ của bạn với vợ/chồng của bạn có rất nhiều lần bạn thấy mình nghe chỉ là sai có chính xác và nó & #39; s không phải về điều đó như cho tôi và tôi đoán rằng & #39; s đồng cảm một lần nữa nghe hiểu và nghe bạn có và sau đó rằng & #39; s chúng tôi kỹ năng lớn tôi nghĩ rằng nhân viên bán hàng cần nhưng nó & #39; s như kinh doanh và cá nhân và tôi nghĩ rằng bạn có thể được sử dụng cho cả hai tôi cũng & #39; m 90% và tôi nghĩ rằng trong bán hàng như chuyên môn hơn bạn có thực sự những gì đã làm họ chỉ nói các máy ảnh ngày khác từ nhưng nó & #39; s như một lời nguyền trong một số cách để nghe có đặc biệt là trong bán hàng như đặc biệt là nếu tôi & #39; m một luật sư hoặc tôi & #39; m trong nghiên cứu và bạn & #39; trả lại cho tôi cho các nghiên cứu của tôi như tôi cảm thấy như tôi có để impart kiến thức của tôi và nó được trong cách và khả năng của tôi chỉ để lắng nghe có và giữ lại và loại chỉ được hướng dẫn bởi các nhịp điệu của cuộc hội thoại hoa hồng những gì tôi cảm thấy như tôi cần phải cho bạn biết có có và chúng tôi kết nối đầu tiên về sự tò mò và ấm áp và không chuyên môn vì vậy tôi cần phải biết đầu tiên mà tôi có thể tin tưởng bạn trước khi tôi & #39; m sẵn sàng chia sẻ vì vậy nếu bạn chỉ cần xem chuyên môn trong tôi và tôi nghĩ rằng bạn cũng có thể được thông minh nhưng ra thực sự tin tưởng bạn nên tôi thực sự thích bạn tôi Don & #39; t thực sự tin tưởng bạn tôi & #39; m sẽ không cung cấp cho bạn thông tin để kết nối đầu tiên trên tàu đó và tin tưởng và đến từ rất nhiều sự tò mò cũng là mối quan hệ tôi nghĩ rằng bạn & #39; Re giúp một hóa đơn giữa một người quản lý và đại diện một và sau đó là một đại diện và khách hàng tiềm năng là như là rất lớn và làm thế nào để bạn nghĩ rằng tác động vì doanh thu bán hàng nhóm công ty nó & #39; s như việc tuyển dụng lưu giữ nhân viên và bán hàng người duy trì thực sự là quan trọng có đúng và bạn biết thổi siêu thấp ngay bây giờ lao động thất nghiệp ngay bây giờ và do đó làm thế nào để bạn nghĩ rằng những gì cho tôi tất cả tôi nên chỉ cần hỏi bạn và bạn nói chuyện nó & #39; s một làm thế nào để bạn nghĩ rằng tác động đến tổ chức bán hàng, bạn có thể có bạn có thể làm những điều này là những ảnh hưởng mà có thể nhà có UM tôi nghĩ rằng rất nhiều của một trong những điều là doanh thu chắc chắn cho tất cả các quyền để chúng tôi lái xe thu nhập vì vậy chúng tôi chỉ cần làm với công ty này viễn thông toàn cầu, chúng tôi đã làm sáu đội trên khắp thế giới mỗi đội có 13 người Si trung bình họ đã thêm 65.

000.

000 đô la để đường ống tốt và sáu đội trên khắp thế giới trong ba tháng để doanh thu tôi nghĩ rằng những gì chúng ta thấy tất cả thời gian là cao hơn trong việc sử dụng các loại công cụ cao hơn mức độ tham gia vào một phần của người bán chỉ khi chúng tôi trở lại câu chuyện nói về ung thư Vương Quốc Anh Trung tâm nghiên cứu ung thư gần đây chỉ của ông Cameron được có trong các cửa hàng như tất cả của một II bất ngờ chăm sóc nào bạn muốn giúp họ nó đã thực sự thú vị có để tham gia đi lên UM tôi nghĩ rằng chúng tôi & #39; lại bạn đề cập đến công việc chúng tôi & #39; tái làm với phụ nữ bán một phần của chúng tôi & #39; lại làm một loạt năm nay và rằng một trong những các công ty đã làm việc với quan tâm của họ là để giữ cho phụ nữ trong vai trò để họ nhìn thấy rất nhiều đôi khi phụ nữ đi vào vai trò của người bán hoặc người bán công nghệ, nhưng sau đó họ để lại họ Don & #39; t ở lại như vậy bằng cách đào tạo chúng trên cũng tôi nghĩ rằng rất nhiều lý do một tôi nghĩ rằng nó có thể là một loại môi trường Nam tính tích cực mà họ Don & #39; t muốn ở lại trong họ Don & #39; t có rất nhiều chương trình men hoặc đồng nghiệp mà trông giống như chúng tôi nghĩ rằng đôi khi bạn biết điều này một môi trường mà & #39; s không nên chào đón cho phụ nữ những người muốn có con cái để cho & #39; s nói rằng bạn để lại trên nghỉ thai sản và bạn là nhà cung cấp hạn ngạch và bạn cũng & #39; lại đi ra ngoài, do đó bạn & #39; lại sẽ mất rằng so với đến với các chính sách mà nói rằng bạn & #39; tái đi để thực sự bạn có thể giữ những khách hàng một cách nào đó vì vậy tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải được sáng tạo về điều đó vì vậy tôi nghĩ rằng lưu giữ của nhân viên là một điều sau đó huấn luyện đào tạo của chúng tôi và đào tạo nào không bằng cách phát triển người dân cảm thấy như tôi muốn ở lại wow rằng & #39; s tuyệt vời sau đó nếu họ giành chiến thắng & #39; t ở lại sau đó họ có thể đóng góp họ có thể phát triển hơn tôi didn & #39; t tôi nghĩ rằng một huấn luyện viên mà quản lý tốt bạn biết mối quan hệ có mà & #39; s lớn có tôi thích nó và chúng tôi chỉ có chúng tôi biết tiền chỉ đi cho đến nay phải có & #39; s một ngưỡng trong đó là hạnh phúc như chúng ta cần chúng ta có thể cần để có được đến ngưỡng đó nhưng sau đó vượt ra ngoài rằng có rất nhiều trong những điều mà giữ cho chúng tôi tham gia phát triển có là một trong số họ Yep phát triển văn hóa huấn luyện rõ ràng và với tôi nó có vẻ như những gì bạn & #39; Re thực sự những gì bạn & #39; lại làm là tạo ra một văn hóa hoàn toàn mới có hoặc đội ngũ bán hàng mà thực sự là thú vị tôi cũng tôi có nghĩa là một người phụ nữ des những người tôi đã nói cho cô ấy những gì chúng tôi đã làm cô nói rằng bạn đang chuyển đổi linh hồn của tổ chức âm thanh như có chúng tôi là wow rằng & #39; s Killer chúng tôi & #39; lại không tuyên bố có tôi biết đó là awesome và sau đó một chàng trai ngày hôm qua cho biết bạn & #39; tái chơi trong nghệ thuật tối tăm của nhân loại mà làm tối tối nghệ thuật ánh sáng dưới cùng mà & #39; s Killer cũng đã được cảm ơn bạn có cảm ơn bạn cảm ơn bạn rất nhiều cho kiến thức và Ashley của bạn chúng tôi có thể tìm thấy bạn trên LinkedIn phá sáng tạo bình tĩnh có làm thế nào để chúng tôi nhận được trong Ashley liên hệ trong sự sáng tạo Somersault bình tĩnh nó & #39; s 1m lớn dưới Somersault okay có cảm ơn bạn rất nhiều tôi đánh giá cao bạn đánh giá cao thời gian của bạn và cảm ơn cho tất cả mọi người xem đào tạo dẫn video thảo & #39;.

Leave a Reply