JBugs-1969 VW Beetle Redây-đèn pha, Horn, rẽ Signal & dây nịt ánh sáng phanh

Điều này phần của redây 1969 Beetle của chúng tôi, chúng tôi & #39; LL được cài đặt các dây nịt đèn pha trái và phải, bên trái và bên phải chuyển tín hiệu khai thác, và khai thác ánh sáng phanh.

Có & #39; s một dây mặt đất riêng biệt cho mỗi đèn pha cũng như các đầu nối đèn pha mà các dây sẽ cắm vào.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng 3 thiết bị đầu cuối shrouded kết nối, và 2 H hoặc kết nối Quad.

Để cài đặt các phanh ánh sáng kéo Jack lên phía trước của xe và thiết lập kết thúc trước trên Jack là viết tắt.

Sau đó tháo bánh xe bên trái trước để bạn có thể truy cập công tắc đèn phanh xi lanh chính.

Rút dây cũ ra khỏi công tắc đèn phanh và kéo dây nịt ra khỏi cơ thể.

Sử dụng một chiều dài cũ của dây, khoảng 3 feet nên làm, và thức ăn nó trong từ thân cây ở phía sau của các dòng hồ chứa.

Dòng nên thoát ra bên dưới bình khí trên xi lanh chính.

Băng phanh mới ánh sáng khai thác lên chặt chẽ và sau đó băng nó vào chiều dài của dây.

Sau đó kéo dây cũ ở phía thân cây lên đến cơ thể, để kéo dây nịt ánh sáng phanh qua.

Với dây kéo lên, móc [lên] dây điện cho các phần mở rộng ánh sáng phanh.

Mô hình 1968 và 1969 ban đầu có 3 2 công tắc đèn phanh.

Nếu chiếc xe của bạn vẫn còn đã thiết lập, cài đặt các dây màu xanh và đỏ tại công tắc ở cuối xa trước của xi lanh chính.

Các khai thác khác 2 mỗi có một màu đen và một dây màu đen và màu đỏ và những người sẽ cắm vào 2 chuyển mạch đèn phanh khác.

Nó doesn & #39; t vấn đề mà bên của công tắc bất kỳ dây cộng với vào.

Miễn là các dây điện từ mỗi dây nịt được cắm vào cùng một chuyển đổi ánh sáng phanh.

Xe của chúng tôi cũng như hầu hết trên đường ngày hôm nay có một xi lanh tổng thể với 2 3 chuyển mạch đèn phanh.

Các dây nịt màu đen và đen và đỏ cắm vào Các thiết bị đầu cuối 2 hoặc chuyển đổi.

Sau đó, dây màu xanh từ đai thứ ba sẽ cắm vào đầu cuối trên một công tắc.

Dây màu đỏ sẽ cắm vào đầu cuối trên công tắc khác.

Trong thân cây dây đen từ khai thác phanh sẽ cắm vào các thiết bị đầu cuối phía trước trên hộp cầu chì, ở những chiếc xe xa bên trái.

Các dây màu đen và màu đỏ kết nối với dây màu đen và đỏ từ dây nịt chính với một đầu nối shrouded.

Các dây màu đỏ kết nối với một kết nối thiết bị đầu cuối shrouded và sẽ kết nối với ánh sáng cảnh báo phanh Dash sau.

Định tuyến đèn pha trái và sừng khai thác dọc theo phía bên trái của xe.

Tape các dây 2 vào sừng, dây màu nâu và dây màu đen và màu vàng, cùng nhau và nguồn cấp dữ liệu khai thác sừng thông qua cơ thể ở phía trước của các dòng hồ chứa phanh.

Các dây nên thoát ra bên dưới các bình khí trên xi lanh chính.

Phần đèn pha chỉ với màu trắng và dây màu vàng sẽ tiếp tục chuyển tiếp.

Từ bánh xe cũng kéo sừng khai thác về phía trước, vẫn còn bên trong Fender tốt và Tuck nó thông qua các tab dây gốc trên cơ thể.

Sau đó hướng dẫn các dây thông qua cơ thể để Fender bên ngoài tốt và cài đặt khởi động dây còi mới.

Cắm dây lên sừng, sau đó trượt khởi động xuống vào nơi.

Tại hộp cầu chì trái dây nịt đèn pha có 4 dây với 2 của dây có một chiều dài nhỏ của dây và thiết bị đầu cuối khác.

Dây màu vàng cắm vào mặt trước nhà ga thứ năm từ những chiếc xe bên phải.

Dây trắng cắm vào mặt trước nhà ga thứ ba từ những chiếc xe bên trái.

Dây trắng có chiều dài bổ sung, dây màu xanh và trắng cắm vào chùm cao đèn chỉ báo trên đồng hồ speedometer.

Dây đen cắm vào mặt trước nhà ga thứ hai từ những chiếc xe bên trái.

Chiều dài bổ sung của dây đen từ đó cắm vào ổn định điện áp, cho các máy đo nhiên liệu trên speedometer.

Dây màu nâu kết nối với dây màu nâu từ công tắc tín hiệu rẽ dây nịt với một đầu nối dây shrouded.

Ở phía trước của chiếc xe loại bỏ các đèn pha bằng vặn các đèn pha Trim vòng vít, và bật tắt ánh sáng đầu Trim nhẫn.

Sau đó mở nắp 3 ốc vít giữ lắp ráp đèn pha để Fender.

Tháo lắp ráp đèn pha khỏi bộ chứa, và rút phích cắm nối dây ban đầu và kéo nó và dây từ xe.

Loại bỏ bất kỳ remanence của ống đèn pha cũ, trừ khi họ đang ở trong hình dạng tốt, trong trường hợp loại bỏ chúng khỏi xe để làm cho chạy một dây nịt mới thông qua dễ dàng hơn.

Tuyến đường dây màu vàng và trắng từ dây nịt đèn pha cùng với dây mặt đất riêng biệt thông qua các ống dây đèn pha.

Sau đó đẩy dây và các ống thông qua các lỗ trong thân cây.

Sau đó, từ tốt Fender bên trong, kéo dây và ống vào nơi.

Trong Fender giếng đẩy grommet vào nơi, trong lỗ dây ở mặt sau của Xô đèn pha và kéo dây thông qua.

Trong thân cây mở ra các dây mặt đất cũ vòng thiết bị đầu cuối từ phía trước của bình khí, và vít trong dây đất mới.

Trong thùng đèn pha, trượt dây vào nơi cắm đầu nối đèn pha như được hiển thị, và bấm chúng về phía trước cho đến khi chúng snap vào nơi.

Cắm đầu nối vào đèn pha và cài đặt lại đèn pha và cắt vòng.

Dây nịt đèn pha bên phải sẽ định tuyến từ hộp cầu chì.

Dây màu vàng sẽ cắm vào mặt trước nhà ga thứ năm từ những chiếc xe bên phải.

Dây trắng cắm vào mặt trước nhà ga thứ tư từ những chiếc xe bên trái.

Các khai thác sẽ đi dưới thùng nhiên liệu ống phụ, và để các Tube đèn pha bên phải.

Việc lắp đặt các dây, bao gồm cả dây đất, vít mặt đất, và ống cao su đèn pha, là giống như chúng tôi đã chỉ hiển thị ở phía bên trái.

Loại bỏ các hội đồng tín hiệu rẽ trái và phải từ các Fender bằng cách loại bỏ các hạt 2 8mm trên dưới cùng của Fender giữ mỗi lắp ráp tại chỗ.

Nếu bạn rẽ con dấu cơ sở tín hiệu và ống dây có hình dạng tốt, loại bỏ các ống dây từ thân cây sau đó kéo chúng ra khỏi Fender cẩn thận.

Thay thế các con dấu nếu cần thiết.

Với các con dấu và khai thác tại chỗ, đẩy dây vào ống con dấu tín hiệu rẽ là một phần của con dấu tín hiệu rẽ.

Bước này có thể có vẻ khá khó khăn đối với hầu hết, nhưng với một số kiên nhẫn và một screwdriver skinny dài cả hai dây có thể được đẩy thông qua các ống dây 1 tại một thời gian.

Với cả hai dây bị đẩy qua, sau đó đạt đến đỉnh của cơ sở tín hiệu rẽ con dấu với một cặp kìm mũi kim, lấy ống cao su và kéo nó lên vào con dấu cơ sở.

Điều này cần phải được thực hiện cho cả hai bên trái và bên phải quay tín hiệu khai thác và con dấu.

Sau đó cắm dây vào tín hiệu rẽ vào các căn cứ tín hiệu rẽ.

Dây màu xám cắm vào tab bên trái.

Các màu đen và trắng, hoặc màu đen và màu xanh lá cây dây sẽ cắm vào [bên phải] tab.

hướng dẫn khai thác, ống và niêm phong trong nơi qua đỉnh của một trong hai Fender, thông qua các lỗ vào thân cây, và kéo dây vào trong thân cây.

Sau đó Bolt các hệ thống tín hiệu rẽ trở lại tại chỗ trên mỗi Fender.

Đường dây nịt phía trước trái lên đến hộp cầu chì sau đường dây nịt đèn pha trái.

Dây màu xám cắm vào mặt trước đầu cuối thứ tư từ những chiếc xe bên phải.

Dây màu đen và trắng cắm vào đầu nối Quad shrouded.

Sau đó, dây màu đen và trắng từ công tắc tín hiệu rẽ, cùng với màu đen và trắng dây từ khai thác chính phía sau, cũng sẽ cắm vào đầu nối Quad này.

Định tuyến phía trước rẽ phải tín hiệu khai thác đến hộp cầu chì.

Dây màu xám cắm vào mặt trước nhà ga thứ ba từ những chiếc xe bên phải.

Các dây màu đen và màu xanh lá cây cắm vào đầu nối Quad shrouded.

Các dây màu đen và màu xanh lá cây từ chuyển đổi tín hiệu và màu đen và màu xanh lá cây dây từ khai thác chính phía sau, cũng sẽ cắm vào này kết nối Quad.

Mặt trước của xe bây giờ có thể được jacked lên, Các đứng Jack có thể được gỡ bỏ, và xe có thể được hạ xuống.

Chúng tôi sẽ chuyển đến dây nịt ánh sáng vòm và để gạch ngang, để hoàn thành việc lắp đặt dây ở đó, trong các video sau này.

.

Leave a Reply