! KHÔNG CÓ GÌ! Philips truyền hình | Ở recenzja | Android 4K | GWARANCJA PHILIPS ĐỂ ŻAL… 55PFL8007K 55PUS7303/12

Xin chào tất cả mọi người tôi rất không hài lòng khách hàng tôi mua một TV năm trước Philips 55PFL8007K/12 này là một trong những mô hình cao nhất có sẵn tôi trả tiền cho nó $2700 tôi muốn hiển thị các Khuyết tật trong sản phẩm sau một năm sử dụng các Khuyết tật được ẩn trên các tài trợ khác đánh giá tôi cũng muốn chia sẻ kinh bảo hành, và tỷ lệ của công ty cho khách hàng mục tiêu của tôi không phải là để làm cho quảng bá tiêu cực, nhưng một người trả tiền rất nhiều trên Philips TV nên biết làm thế nào xấu là công ty này liên quan đến khách hàng tôi trình bày của tôi rất xấu kinh nghiệm vấn đề, mà liên quan đến TV của tôi, áp dụng cho mỗi 6000, 7000, 8000 tôi không chắc chắn về 5000 và 9000 tôi cũng không chắc chắn về những mô hình mới nhất.

.

.

.

.

.

nhưng nó là giá trị kiểm tra trước khi mua vì điều kiện bảo hành là vô lý thời gian để mô tả các vấn đề của tôi tôi mua Philips TV cách đây một năm (một trong những mô hình cao nhất) sau khi hai tuần mua tôi nhận thấy vấn đề là một vấn đề với các đầu ra quang học kỹ thuật số âm thanh vòm, mà đi bởi các đầu ra quang học có một vi gián đoạn âm thanh dừng lại cho một phần nhỏ của một giây và đang chơi thêm này gây ra các loa kêu trong im lặng xem nó có thể nhìn thấy, nhưng xem loud là very khó chịu! âm thanh có thể làm gián đoạn vài lần một phút! một vấn đề khác là cơ hội video tua là 50/50 với âm thanh bị mắc kẹt và âm thanh sẽ như chụp một khẩu súng máy ở khối lượng lớn có thể là một cơn đau tim! cùng với TV tôi đã mua một bộ loa Logitech Z906 mà bạn có thể kết nối truyền hình của bạn chỉ cáp quang tôi không muốn chi tiêu nhiều tiền trên một Hi-END Home Theater bởi vì Logitech Z906 (THX chứng nhận) cung cấp chất lượng tuyệt vời và là lý tưởng cho các rạp chiếu phim trong nhà theo thông số kỹ thuật của TV có thể gửi âm thanh 5, 1 thông qua đầu ra quang học tôi muốn chuyển AC3 5, 1 âm thanh vòm từ phim FullHD bởi DLNA hoặc USB PenDrive vấn đề luôn xuất hiện bất kể cho dù đó là một ổ đĩa flash USB, ổ đĩa cứng USB , DLNA, YouTube, Philips Smart TV.

.

.

.

.

.

và thậm chí giải mã vệ tinh PACE 500GB được kết nối thông qua HDMI vấn đề luôn xuất hiện! Bất kể nguồn nào! Vì vậy nếu bạn muốn sử dụng đầu ra quang học trên TV của bạn, bạn cần phải biết chất lượng của xem TV Philips cho $2700 bất kể các nguồn là rất bực bội xem những gì các vấn đề như tôi đã nói trước đó tôi có một Logitech Z906 5, 1 loa khi âm thanh bị gián đoạn, LED cho biết 5, 1 người nói được bật họ bật mỗi khi âm thanh từ TV bị gián đoạn như bạn có thể nhìn thấy, bị gián đoạn bởi một lần thứ hai và đèn LED lần thứ hai bật lần thứ 3! trong một chơi rất lớn là một rất có thể nhìn thấy và âm thanh crackles thời gian 4!!! đôi khi nó xảy ra một vài lần một phút, và đôi khi một lần mỗi hai phút bạn không bao giờ biết khi âm thanh sẽ bị gián đoạn một vấn đề khác là tua 50/50 với âm thanh bị mắc kẹt và sẽ bắn như một súng máy bây giờ nó hoạt động bây giờ nó làm việc quá tim ATTACK!!! Nó hoạt động tốt bây giờ Paid $2700 tuyệt vời “hi-end” TV như bạn có thể thấy, tua đôi khi làm việc và đôi khi không, và sau đó bạn có thể chết của một cơn đau tim một vấn đề khác là không có kết nối với máy chủ smarttv mà giới hạn các chức năng của smarttv hoàn toàn “máy chủ Philips không tìm thấy.

Hãy thử lại sau.

“từ kinh nghiệm của tôi trong hai giờ tới, chúng tôi sẽ không thể xem YouTube, hoặc VOD của khóa học, nó xảy ra rất thường xuyên $2700 Philips smarttv với.

.

.

không có smarttv bây giờ tôi & #39; LL nói về cuộc đấu tranh của tôi với Philips bảo hành và hỗ trợ sau khi hai tuần mua tôi gọi là trên đường dây nóng để báo cáo một vấn đề đến với tôi quân nhân từ Radom và lấy đi một TV cho các dịch vụ tôi nói với ông về những vấn đề và thừa nhận tôi phải, vấn đề là với đầu ra quang học một tuần sau đó ai đó gọi cho tôi từ dịch vụ và ông nói rằng ông không biết những gì là vấn đề bởi vì đầu ra quang học đang làm việc sau khi một cuộc trò chuyện với tôi kiểm tra cẩn thận TV và thừa nhận tôi phải , có một vấn đề với một đầu ra quang học sau hai tuần đã cho tôi một TV trong cùng một điều kiện mà nó đã từ tôi trước khi sửa chữa.

Họ nói rằng tôi phải chờ đợi để cập nhật firmware!!! Tôi đợi cho hai Cập Nhật tiếp theo.

Không có sửa chữa vấn đề của tôi! Tôi gọi là một lần nữa cho dịch vụ cuối cùng để sửa chữa TV của tôi họ nói với tôi rằng trường hợp đã được báo cáo để dịch vụ sửa chữa ở Hà Lan, và kỹ thuật từ đó giải quyết vấn đề của tôi họ thừa nhận tôi phải rằng vấn đề này xuất hiện trong tất cả các Philips 8007K một tuần sau đó tôi gọi là một lần nữa.

Họ nói rằng trong bồi thường họ cho tôi kính 3D.

Tất nhiên, tôi đã không nhận được chúng.

và một lần nữa họ nói với tôi để chờ đề nghị là một lần nữa tôi phải cung cấp cho truyền hình dịch vụ trong Radom và họ sẽ có thể mất một cái nhìn gần hơn cuối cùng ông nói rằng thực sự không thể làm bất cứ điều gì với TV này sau một thời gian tôi gọi cho họ một lần nữa.

Một lần nữa, câu trả lời mà tôi phải chờ đợi.

Người đã chăm sóc trường hợp của tôi không muốn nói chuyện với tôi nữa.

.

.

và cung cấp thông tin của đồng nghiệp của mình! Tôi cũng đã gửi email, nhưng họ nói rằng tôi phải chờ đợi bảo hành không phải là thông tin trong thời gian đó họ phải sửa chữa TV! một năm sau khi thông báo về vấn đề với TV không có gì đã được sửa chữa tôi gọi chúng hàng chục lần! Tôi đã viết thư và liên lạc với họ bởi những người tiêu dùng đô thị ủng hộ Philips bỏ qua tôi hoàn toàn vì họ biết điều này không phải là một vấn đề Firmware.

Đây là một vấn đề phần cứng.

Bây giờ họ đang chờ đợi cho đến khi thời gian bảo hành sẽ đến một kết thúc, sau đó họ sẽ không có một vấn đề với một khách hàng tôi cảnh báo bạn một lần nữa! trong điều kiện bảo hành không có thông tin về thời gian sửa chữa!!! chỉ có thông tin sửa chữa càng sớm càng tốt vì vậy, không có bảo hành trong Philips vì sửa chữa họ có thể chờ đợi cho đến khi vượt qua thời gian bảo hành! và sau đó họ có thể nói bạn.

.

.

GOODBYE với TV không sửa chữa!!! nhà sản xuất đã viết các chi tiết kỹ thuật của TV có đầu ra quang học kỹ thuật số trong hướng dẫn sử dụng, bạn có thể đọc: “đầu ra âm thanh quang cung cấp kết nối một âm thanh chất lượng cao.

Đầu ra này cung cấp hỗ trợ cho 5, 1 âm thanh “vì nó biến ra TV không đáp đối thông số kỹ thuật của họ và không cho phép sử dụng thoải mái nó TV này không có đầu ra âm thanh riêng biệt 5, 1.

Nó chỉ có đầu ra quang học.

Nếu nhà sản xuất đã chỉ ra trong các đặc điểm kỹ thuật, TV có vấn đề với âm thanh vòm, sau đó tôi không mua nó!!! BRAVO Philips!!! shitty TV cho $2700 Bravo!.

Leave a Reply