Kiểm tra độ tin cậy của đèn LED Headlight | Diode động lực học

Hey guys, Paul với diode động lực.

Hôm nay chúng tôi & #39; Re nói về kiểm tra độ tin cậy của đèn pha SL1 LED của chúng tôi.

Và chúng tôi nhận được câu hỏi tất cả các thời gian như thế, “Aren & #39; t những bóng đèn sẽ được quá nóng khi họ & #39; tái niêm phong trong đèn pha?” Hoặc, chúng tôi đã nhận một khách hàng ở Alaska nói, “Won & #39; t được quá lạnh khi nó & #39; s đóng băng bên ngoài?” Vâng, chúng tôi có một máy ở đây mà chúng tôi sử dụng để kiểm tra này.

Đây là một buồng môi trường cực đoan và nó & #39; s sẽ đi lên từ 85 ° c (hoặc 180 ° f) tất cả các con đường xuống đến-40 ° c (hoặc-40 ° f).

Vì vậy, khi bạn yêu cầu chúng tôi, “Won & #39; t này có được quá nóng?” Chúng tôi & #39; ve đã thực hiện các thử nghiệm để xác nhận nó giành được & #39; t.

Đây là một cái gì đó được gọi là & #39; kiểm tra xác nhận & #39;, và nó & #39; s một phần của quá trình kỹ thuật của chúng tôi.

Chúng tôi & #39; LL cũng trở lại và chắc chắn rằng mẫu sản xuất của chúng tôi và tất cả mọi thứ được gắn bó với tiêu chuẩn đó, và rằng chúng tôi Don & #39; t có bất kỳ vấn đề dài hạn.

Bây giờ, nếu bạn nhìn bên trong ở đây, bạn có thể thấy, chúng tôi & #39; ve có một bóng đèn thiết lập có chỉ cần chạy.

Bây giờ với bóng đèn LED, nhiệt là kẻ thù lớn nhất.

Nhiệt là lý do tại sao nhiều bóng đèn thất bại.

Chúng tôi có một video nói về toàn bộ thiết kế nhiệt của bóng đèn LED mà khuyến khích bạn kiểm tra.

Vì vậy, chúng tôi muốn đầu tiên của tất cả đảm bảo các đèn LED Aren & #39; t sẽ nhận được quá nóng, do đó, họ bị mất đầu ra theo thời gian.

Sau đó, chúng tôi & #39; LL cũng cài đặt chúng bên trong đèn pha.

Bạn có thể thấy bạn & #39; ve có một đèn pha ngồi ở đó là tốt, để đảm bảo rằng ngay cả với giảm luồng không khí, khi nó & #39; s niêm phong trong một đèn pha, bóng đèn của chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với không có vấn đề.

Một lần nữa, làm thế nào để chúng ta biết? Bởi vì chúng tôi & #39; lại làm các bài kiểm tra cần thiết.

Nhưng khi nói đến độ tin cậy, chúng tôi Don & #39; t dừng lại ở đó.

Có & #39; s hai điều quan trọng khác để kiểm tra.

Được rồi, thử nghiệm tiếp theo của chúng tôi mà chúng tôi làm cho tất cả mọi thứ là kiểm tra rung.

Nó & #39; s một bàn nhỏ ở đây.

Bạn có thể nghe thấy nó đi.

Nó & #39; s sẽ rung các heck ra khỏi đèn pha này mà & #39; s trên đây.

Chúng tôi & #39; ve có một SL1 cắm vào nó.

Và như vậy khi tất cả mọi thứ được gắn vào đèn pha, chúng tôi muốn mô phỏng rằng trên đường sử dụng, sự rung động, hãy chắc chắn rằng tất cả các ốc vít của chúng tôi, ốc vít, tất cả mọi thứ giữ nó lại với nhau, sẽ ở lại tại chỗ và không rơi ngoài trên đường.

Nó & #39; s một vấn đề lớn, nếu bạn nghĩ về nó.

Nó & #39; s như thế, “Oh xấu như thế nào nó có thể được?” Bạn đặt một vài nghìn dặm trên một chiếc xe, mà & #39; s rung động lớn hơn và hơn và hơn.

Điều này sẽ đi qua một cuộc càn quét.

Rằng & #39; s lý do tại sao nó & #39; s tần số thay đổi mà bạn có thể nghe thấy nó & #39; s nhận được khá chậm bây giờ và thực sự lắc điều này.

Đi toàn bộ quét của họ rằng & #39; s theo quy định của SAE thử nghiệm.

Và như vậy chúng ta biết nó & #39; s sẽ giữ lại với nhau như nó & #39; s đang được sử dụng.

Được rồi, vì vậy thử nghiệm cuối cùng chúng ta làm là một bài kiểm tra điện.

Bây giờ bạn có thể nghĩ rằng nó & #39; s chỉ 9-16V trên xe, và bạn có thể cắm nó vào 12V và rằng & #39; s tốt.

Nhưng trong thực tế, với xe và hệ thống điện ô tô, mỗi lần bạn bật xe, bạn quay lên các alternator, bạn tắt tải quy nạp như người hâm mộ và sắp xếp của điều.

Đây có thể gây ra gai điện áp rất lớn trong xe tất cả các con đường lên đến 200V.

Bây giờ họ & #39; Re thực sự nhanh chóng.

Vì vậy, nó & #39; s không giống như cắm nó vào 200V.

Họ & #39; lại chỉ mili giây dài, nhưng đây là những gì giết chết hầu hết các bóng đèn LED.

Nếu bạn có một bóng đèn kéo dài trong một năm, năm rưỡi, và sau đó nó không thành công, nó & #39; s có lẽ bởi vì bạn đã trúng với những gai điện áp hơn và hơn.

Bạn có thể thấy điều này bởi vì bạn & #39; LL luôn có nhiều thất bại của bóng đèn LED trong các ứng dụng giấy phép mảng ánh sáng, ví dụ, nơi mà họ & #39; lại luôn bật với chiếc xe cùng một lúc.

Vì vậy, chúng tôi có thể kiểm tra này với các thiết bị thử nghiệm chuyên ngành như thế này.

Đây là một máy phát nhiễu Schaffner cho ô tô điện tử.

Được xây dựng đặc biệt cho thử nghiệm này.

Và điều này sẽ làm là sản lượng xung điện áp khác nhau.

Một vài trong số đó là thực sự nhanh chóng, chỉ là một vài mili giây, và một số trong đó là 10-15 mili giây.

Họ & #39; lại tất cả khá nhanh.

Chúng tôi & #39; ve có thiết lập này để cho bạn thấy những gì mà thực sự trông giống như.

Dòng màu xanh ở đây là chỉ ra một mức độ 0V.

Sóng đến cùng chạy bóng đèn, như bạn có thể thấy, nó & #39; s chỉ cần chạy ở 12V, nhưng sau đó nó & #39; s sẽ xung trong thử nghiệm này lên đến 60V.

Chúng tôi & #39; lại chỉ cần nhấn nó hơn và hơn và hơn.

Vì vậy, chúng tôi & #39; ve thực sự đếm, và nó & #39; s có một truy cập vào đây, chỉ cần qua 200x chúng tôi & #39; ve Pulsed chỉ kể từ lúc tôi bắt đầu nói chuyện.

Vì vậy, bằng cách nhấn nó hơn và hơn và hơn với những gai điện áp, chúng tôi có thể xác nhận rằng các kỹ sư của chúng tôi đã thiết kế đúng và bao gồm các thành phần bên phải, để chống lại những gai như vậy mà sẽ giữ kéo dài theo thời gian.

Và cá nhân, đây là thử nghiệm quan trọng nhất với tôi.

Bạn luôn có thể xác định nếu một bóng đèn là sẽ nhận được quá nóng.

Bạn luôn có thể chỉ cần nhìn thấy một cái gì đó & #39; s sẽ rung lỏng lẻo.

Nhưng nó & #39; s nhiều khó khăn hơn để xem này.

Vì vậy, tôi & #39; m vui vì chúng tôi & #39; Re có thể làm điều này thử nghiệm ở đây, để đảm bảo rằng bóng đèn của chúng tôi Aren & #39; t sẽ chỉ kéo trong một hoặc hai năm, nhưng năm và năm xuống đường.

Vì vậy, & #39; s tất cả các thử nghiệm độ tin cậy chúng tôi làm cho bóng đèn SL1.

Tôi đánh giá cao bạn kiểm tra nó ra.

Nếu bạn có thắc mắc về thử nghiệm điện cho các ứng dụng ô tô hoặc bóng đèn LED nói chung, cho chúng ta một shout.

Cảm ơn bạn đã xem.

.

Leave a Reply