Kiểm tra OSRAM Night breaker laser thế hệ tiếp theo không có LED

Hi, hôm nay tôi sẽ kiểm tra OSRAM Night braker laser bóng đèn cho bạn.

Chào mừng đến với tập OFFTOUR tiếp theo.

Dù sao, trước khi tôi bắt đầu thử nghiệm các bóng đèn mình, tôi trả lời một câu hỏi.

Bạn thường hỏi tôi những gì đèn pha tôi có trên Jimny.

Đây là những đèn pha ban đầu.

Điều duy nhất tôi đã làm với họ là tôi đặt chúng trong lò cho khoảng 10 phút, mở chúng, và bên trong tôi dán một dải LED có chức năng ban ngày chạy đèn kết hợp với tín hiệu rẽ.

Điều này có nghĩa là ánh sáng có thể chiếu như chạy đèn với ánh sáng trắng, hoặc nó có thể tắt ánh sáng trắng và nhấp nháy màu cam khi tín hiệu rẽ được kích hoạt.

Bạn có thể mua dải LED này trên eBay hoặc bất kỳ cửa hàng nào khác cho khoảng 10-20 €.

Công việc chính nó sẽ đưa bạn một vài giờ.

Đây không phải là thử nghiệm đầu tiên của một sản phẩm OSRAM tôi làm cho bạn.

Nếu bạn muốn xem video trước đó, nơi tôi đã thử nghiệm đèn LED này cho bạn, bạn sẽ tìm thấy nó ở đây.

Một sản phẩm từ OSRAM mà tôi đã gắn trên Jimny là bóng đèn LED ở đây thực sự là ánh sáng bãi đậu xe.

Nó không phải là màu trắng khá tinh khiết, nó có một chút ít Calvin, do đó, nó là hơi vàng.

Dù sao, nó tỏa sáng rất tốt đẹp.

Nhưng bây giờ hãy & #39; s đi đến máy cắt laser đêm OSRAM chính nó.

Tôi đã mua nó trong phiên bản H4, vì tất nhiên Suzuki Jimny sử dụng hai bóng đèn H4.

Nhưng nếu bạn có một biến thể khác trên xe của bạn không lo lắng.

OSRAM cung cấp này breaker laser đêm thậm chí là H7 hoặc thậm chí H1.

Xem Internet thực tế đầu tiên mà bất cứ ai sẽ có thể cho bạn biết về các loại bóng đèn là, rằng những bóng đèn Won & #39; t kéo dài.

Vì vậy, ở đây chúng tôi có một độ sáng 150% tốt hơn, lên đến 150 m afterglow, lên đến 20% nhẹ màu sắc của ánh sáng.

.

.

Nhưng khi nhìn vào so sánh đời, các máy cắt laser đêm có 2 quầy Bar, trong khi H4 tiêu chuẩn có 4 quầy Bar.

Điều này làm cho nó rõ ràng rằng các nhà sản xuất không giấu một thực tế là một máy cắt laser đêm có thể chịu được một nửa của đời một OSRAM H4 bình thường.

Nó & #39; s chỉ là một thực tế.

Nếu bạn muốn nhiều quyền lực hơn, bạn sẽ có được ít tuổi thọ và nhà sản xuất doesn & #39; t giấu nó.

Tôi Don & #39; t biết về bạn, nhưng nó có vẻ tốt đẹp cho tôi.

Đây là những gì các bóng đèn chính nó trông giống như.

Nó là một đôi sợi bóng đèn.

Tôi nghĩ rằng tất cả những người nhìn thấy nó, vì vậy nó không phải là ngạc nhiên khi có ba đầu vào.

Một là mặt đất (tiêu cực) và hai là tích cực imđặt cho sợi filament đầu tiên và thứ hai.

Điều khác với tiêu chuẩn H4 là một phần của kính bao phủ là hơi xanh.

Những gì bạn nhìn thấy bây giờ trên cửa nhà để xe của tôi là chùm thấp.

Rằng nó glows màu vàng là một điều.

Điều thứ hai là cường độ tương đối thấp.

Khi lái xe trên dầm cao được hỗ trợ bởi một đèn bổ sung, bạn có ánh sáng trắng hoàn toàn đẹp.

Tôi thấy từng chi tiết và tôi thấy rất nhiều trong khoảng cách và đôi mắt của tôi được mở ra.

Sau đó, tôi chuyển sang chùm thấp và tôi thấy không có gì.

Tôi & #39; m hy vọng sẽ thay đổi điều đó với máy cắt laser đêm mà tôi cố gắng để đưa vào ngay bây giờ.

Có một số quy tắc cơ bản để thay thế bóng đèn.

Bạn có thể biết họ, nhưng chắc chắn tôi sẽ lặp lại chúng.

Đầu tiên: chúng tôi Don & #39; t chạm vào kính của bóng đèn.

Bàn tay của bạn là nhờn và để lại bản in.

Nếu bạn cố gắng để Polish nó, bạn sẽ chỉ làm cho nó tồi tệ hơn.

Nó chỉ không bao giờ chạm nó để đảm bảo nó có chính xác các thuộc tính quang học cần phải có.

Zweitens: thứ hai: điều rất quan trọng cho off-Road.

Luôn gắn lại bìa phía sau bóng đèn để tránh bụi hoặc, tất nhiên nước là tốt, vào đèn pha.

Điểm thứ ba: Chăm sóc đầu nối.

Có rất nhiều chất lỏng khác nhau, vaseline hoặc phun, có thể được phun vào đầu nối và bảo vệ nó khỏi bị ăn mòn.

Nó chắc chắn khuyên bạn nên! Bạn nên có một cái gì đó như thế này trong nhà để xe, và khi bạn thay đổi bóng đèn, phun tất cả các kết nối để đảm bảo rằng chúng được sạch sẽ và không có nước được bên trong.

Bây giờ, trong ánh sáng bên phải chúng ta có một bóng đèn mới, trong đèn pha trái, chúng tôi có một bóng đèn cũ.

Bây giờ tôi sáng trên đèn bãi đậu xe và H4-đèn pha chính-quay về bây giờ.

Tôi phải nói.

.

.

rằng không có sự khác biệt nào cả trên máy ảnh.

Thực sự.

Tôi & #39; LL thử mài.

.

.

nhưng có, có thể bạn nhìn thấy nó một chút.

Ánh sáng bên phải hiện lên màu trắng, và ánh sáng bên trái màu vàng hơn.

Sự khác biệt chính là, theo ý kiến của tôi, trong đó cạnh.

Trong khi một bên trái tỏa sáng như mờ và không có cạnh rõ ràng hoặc biên giới, Máy cắt đêm bên phải laser có một cạnh thực sự sắc nét.

Tôi & #39; LL cố gắng để bật các dầm cao.

Đây là sự khác biệt có thể cũng có thể nhìn thấy.

Tôi thấy một sự khác biệt rất lớn về màu sắc của ánh sáng, nhưng bạn có thể Don & #39; t thấy rằng nhiều trên máy ảnh.

Ánh sáng bên phải shines nhiều trắng, trái ánh sáng shines nhiều hơn nữa màu vàng.

Bây giờ hãy & #39; s nhìn vào kết quả tổng thể.

Tôi thay thế cả hai bóng đèn.

Incredible! Như tôi đã nói, sự khác biệt chính là chủ yếu là màu sắc của ánh sáng.

Và sau đó có một sự khác biệt về cường độ, mà đặc biệt có thể nhìn thấy trên đường viền sắc nét.

Các đèn ban đầu didn & #39; t có một cạnh sắc nét như vậy.

Họ kết thúc lên mờ.

Nhưng ở đây tôi thực sự cảm thấy tốt hơn rất nhiều về nó.

Hãy để & #39; s thử nó trong khi lái xe.

Đây là cách nó trông trong lưu lượng truy cập bình thường.

Tôi & #39; m không khá chắc chắn nếu bạn có thể nhìn thấy nó trên máy ảnh, nhưng đèn thấp có ánh sáng thực sự đẹp.

Tôi thấy những gì tôi muốn xem.

Về cơ bản, ánh sáng nhẹ hơn một chút.

Tôi nhận thấy một chi tiết.

Đối với dầm cao nó là nhiều whiter.

Thực sự trên dầm cao nó là một sự khác biệt lớn từ tiêu chuẩn H4.

Trên chùm thấp, sự khác biệt là cường độ nhưng trong màu sắc không quá nhiều.

Tôi nghĩ rằng vấn đề của tôi, mà tôi đã có cho đến bây giờ, rằng các bóng đèn chiếu tương đối xấu, do đó, nó được cải thiện rất nhiều.

Nó có thể được tốt hơn.

Ví dụ, trình điều khiển “hàng ngày của tôi” xe có đèn pha dẫn đầy đủ-đó & #39; s không thể so sánh tốt hơn.

Trong mọi trường hợp, không ai mong đợi bóng đèn H4 để tỏa sáng như đèn pha hiện đại đầy đủ dẫn.

Trong kết luận, tôi thích những bóng đèn rất nhiều và tôi không hối tiếc tiền mà tôi được trả tiền cho nó.

Được thông minh hơn tôi và nếu bạn thích, mua chúng trực tuyến hơn là trong cửa hàng địa phương của bạn.

Bạn sẽ phải trả ít hơn đáng kể.

Tôi hy vọng bạn rất thích thử nghiệm này.

Nếu có, cho một tương tự.

Bạn có thể đăng các câu hỏi của bạn xuống trong các ý kiến, và hầu hết tất cả, đăng ký vào kênh OFFTOUR trên YouTube.

Theo dõi Facebook của chúng tôi, theo dõi Instagram của chúng tôi và kiểm tra trang web của chúng tôi www.

OFFTOUR.

eu tôi mong muốn thời gian tiếp theo.

Từ một số chuyến đi.

Tạm biệt!.

Leave a Reply