Lắp đặt đèn pha tia Halo LED lumen

Hey Richard của giáo sư sản phẩm tại CARiD.

com.

Và hôm nay sẽ cài đặt một tập hợp các Lumen 7-inch niêm phong chùm đèn pha LED trong này jeep JK Wrangler.

Cài đặt hôm nay sẽ tính năng đèn mà có một vòng Halo sẽ hoạt tính như một DRL và cũng sẽ Flash hổ phách kết hợp với đèn tín hiệu rẽ.

Bây giờ trước khi chúng tôi bắt đầu để bao gồm một số những điều bạn cần biết.

Trước hết, các công cụ và vật tư bạn nên có trong tay.

Bạn nên có một loạt các công cụ cầm tay, bao gồm các trình điều khiển vít bằng phẳng, Phillips, và torx, một máy đo đa năng hoặc ánh sáng thử nghiệm 12-volt, cũng như các nguồn cung cấp, băng điện, quan hệ cáp và kết nối điện.

Chúng tôi đoán rằng bạn có một số kiến thức và kinh nghiệm làm việc trên xe ô tô và chúng ta không quên rằng chúng tôi luôn muốn bạn thực hành Tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn cần thiết bất cứ khi nào bạn đang ở cửa hàng làm việc trên xe ô tô, Vì vậy, hãy bắt đầu.

Để đặt đèn LED lumen trong chúng ta cần để loại bỏ các đèn nhà máy, trên JK jeep để loại bỏ các đèn pha nhà máy chúng ta phải loại bỏ lưới tản nhiệt.

Trên chiếc xe đặc biệt này, chúng ta sẽ để sử dụng một trình điều khiển vít đầu phẳng xe của bạn có thể khác nhau.

Một số xe cũ của JK bạn cần phải sử dụng cả một đầu Phillips và một lái xe vít đầu phẳng tất cả dọc theo đỉnh của lưới tản nhiệt.

Sau khi bạn đã kéo đầu của lưới tản nhiệt bên ngoài bạn phát hành các clip dưới cùng cũng bằng việc kéo ra nước ngoài.

Tiếp cận tới hệ thống bóng đèn tín hiệu rẽ, cung cấp cho họ một lần lượt loại bỏ chúng từ cả hai mặt của lưới tản nhiệt, và loại bỏ các lưới tản nhiệt từ xe.

Đã sẵn sàng để tháo đèn pha, và trên Các Jeep, chúng tôi làm điều đó bằng vặn vành đai đèn pha này được tổ chức tại chỗ bởi bốn vít trong trường hợp này là những T15 hoặc torx 15 vít.

Chúng tôi đã thực hiện hai lần đầu ra đã được như vậy sẽ loại bỏ các ốc vít thứ ba và thứ tư, hãy chắc chắn để lưu chúng, chúng tôi đang đi để tái sử dụng các ốc vít.

Bạn có thể sử dụng một trình điều khiển vít bạn có thể có một bit và một năng lượng điều khiển vít hoạt động nếu thông minh của bạn.

Khi bạn loại bỏ vít cuối cùng này chắc chắn để giữ lên đèn pha như đã làm ở đây bởi vì nó sẽ được lỏng lẻo và chúng tôi không muốn nó rơi ra ngoài.

Pop mà bezel vòng tắt, lắp ráp đèn pha bây giờ là lỏng lẻo một lần lượt rất nhanh chóng và đơn giản, loại bỏ lắp ráp đèn pha và sau đó chúng tôi sẽ kéo các bóng đèn ra khỏi ổ cắm của nó.

Tiếp theo từ Kit đèn pha của bạn tìm thấy dây này khai thác, trong đó bao gồm một dây màu đỏ dài và một dây màu vàng ngắn hơn.

Chúng ta sẽ làm cho kết nối dây màu vàng này đầu tiên, dây màu vàng này sẽ được kết nối với các mạch tín hiệu lần lượt trong Wrangler jeep bởi vì dây màu vàng này là những gì sẽ gây ra Halo đèn pha mới của chúng tôi để Flash hổ phách.

Bây giờ một sai lầm rất phổ biến người dân làm khi thăm dò các dây là những người quên để biến tín hiệu lần lượt trên.

Vì vậy, ngay bây giờ, chúng ta có sự cháy trên, và tín hiệu rẽ phải được bật.

Sử dụng một máy đo nhiều hoặc 12-volt đèn thăm dò này Dây.

Chúng tôi đã tìm thấy trên các mô hình sau này của JK rằng với bóng đèn tín hiệu rẽ phải đối mặt ra ngoài bên phải nhất dây là mạch tín hiệu rẽ của bạn.

Bạn sẽ sử dụng đầu dò màu đỏ hoặc điện tại các dây, liên lạc màu đen để mặt đất và khi nhấp nháy của bạn Multimeter giữa 12 volt và không volt bạn biết bạn đã tìm thấy dây chính xác.

Tiếp theo sẽ kết nối dây màu vàng từ khai thác đến xe.

Chúng ta sẽ làm điều đó với thương hiệu 3M này kết nối khóa Scotch, bạn có thể muốn sử dụng một kết nối tương tự hoặc phương pháp kết nối của sự lựa chọn của bạn.

Chúng tôi đặt hai dây vào khóa Scotch, và chúng tôi sẽ đẩy xuống trên lưỡi dao này bằng cách sử dụng một kìm khớp.

Tiếp theo sẽ chạy dây màu đỏ đó là một phần của khai thác này lên vào khoang động cơ, như bạn có thể nhìn thấy nó đi ra ở đây bởi sức mạnh Hồ chứa lái.

Vui lòng thực hiện đặc biệt lưu ý rằng cả hai dây cần phải chạy qua việc mở trong Xô đèn pha.

Xem cách dây màu vàng đi qua và đi kèm ra ở đây để tham gia mạch tín hiệu rẽ.

Nếu bạn không làm điều đó bạn chạy nguy cơ pinching các dây khi bạn cài đặt lại đèn pha.

Đối với các Halos chức năng như thời gian ngày chạy đèn chúng ta cần phải kết nối dây đỏ của chúng tôi với một nguồn điện 12-volt đó là nóng với phím trên.

Không kết nối trực tiếp với pin tích cực, Halos của bạn sẽ được trên tất cả các thời gian và bạn sẽ giết pin của bạn.

Trên cài đặt trước đó, chúng tôi chạy dây màu đỏ thông qua tường lửa và kết nối nó với ổ cắm phụ kiện 12-volt trong giao diện điều khiển trung tâm, và phương pháp đó không hoạt động.

Một phương pháp dễ dàng hơn là lấy một trong những Thêm một thiết bị cầu chì, bạn có thể nhận được chúng trên trang web của CARiD mà kết nối trực tiếp đến cầu chì hộp trong khoang động cơ.

Nhìn vào sơ đồ bên trong của hộp cầu chì che chúng tôi chọn vị trí FUSE M14.

Bạn cần thêm nhiều cầu chì vào các khe này trên thêm một thiết bị cầu chì, kết nối điều này trong hộp FUSE như thế.

Các kết nối uốn là cài đặt trước trên một đầu trên thêm một thiết bị cầu chì cho chúng tôi, chúng tôi mất dây màu đỏ của chúng tôi và sử dụng một cặp kìm chúng tôi uốn kết nối đó.

Chúng tôi đã định tuyến dây đỏ cùng với Fender và sử dụng cáp quan hệ chúng tôi đã gắn nó vào vị thế là thích hợp và đưa các dây màu đỏ xung quanh.

Bạn sẽ lưu ý rằng chúng tôi đã nộp một bên của hộp cầu chì, điều này là để khi chúng tôi đóng cửa hộp cầu chì, chúng tôi không pinch dây điện.

Chúng tôi đã thực hiện kết nối uốn của chúng tôi và bây giờ đã sẵn sàng để di chuyển đến phía bên kia của xe.

Đi đến bộ của bạn và nhận được dây nịt thứ hai của bạn với dây màu vàng và ngắn màu đỏ dài.

Làm việc ở phía bên kia của xe các kết nối về cơ bản là giống nhau, chúng tôi muốn nhắc nhở bạn chắc chắn để vượt qua dây thông qua Các thùng đèn pha để tránh véo.

Dây màu vàng được kết nối với tín hiệu rẽ Mạch, dây màu đỏ kết nối thực sự đơn giản hơn.

Đơn giản chỉ cần chạy dây này thông qua các khoang động cơ, gặp nó với dây màu đỏ đầu tiên và kết nối hai dây màu đỏ với nhau bằng cách sử dụng một Scotch hoặc kết nối tương tự.

Và chúng tôi đã sẵn sàng để làm cho kết nối điện của chúng tôi cho đèn pha của chúng tôi.

Quay lại bộ cài đặt bạn đang sẽ cần phải tìm một số kết nối dây.

Đầu tiên có này cắm và chơi đèn pha Kết nối.

Ở một đầu, bạn có một phích cắm phù hợp với nhà máy cắm nơi bạn bị ngắt kết nối đèn pha, phía bên kia đó là một kết nối ba-Prong.

Vì vậy, sẽ chỉ đơn giản là cắm kết nối này vào các plug nhà máy như thế.

Tiếp theo, chúng tôi chọn một đầu nối được gọi là đèn LED CÓ thể kết nối xe buýt, và có một Nam và nữ ba Prong kết nối trên mỗi đầu.

Chúng ta sẽ kết nối nữ với Nam, như Vì vậy.

Và kết nối cuối cùng của chúng tôi là có được để đèn pha nhưng một lưu ý quan trọng.

Có hai giống hệt nhau tìm kiếm ba Prong kết nối vào dây nịt đèn pha.

Một được gắn nhãn H cho đèn pha và khác được gắn nhãn DRL cho đèn chạy ban ngày.

Vì vậy, chắc chắn rằng bạn chọn thích hợp đầu nối, đã làm cho kết nối đèn pha để bên đánh dấu H, chúng tôi tìm thấy Halo của chúng tôi ba Prong nối và chúng tôi kết nối mà đến bên được đánh dấu DRL và đèn pha của chúng tôi điện kết nối được thực hiện.

Trước khi chúng tôi thể chất đính kèm đèn pha đến xe chúng ta cần phải ăn dây này thông qua việc mở trong thùng đèn pha.

Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đã đi từ một điện kết nối với nhiều, do đó, có một số dây để phù hợp thông qua ở đây, mất thời gian của bạn, ở lại tổ chức và sử dụng các mối quan hệ cáp để buộc các dây lên như gọn gàng nhất có thể.

Một thực tiễn tốt nhất mà chúng tôi muốn chỉ ra cho bạn là kết nối này nên vẫn định hướng theo hướng này sẽ giảm thiểu bất kỳ có thể có độ ẩm vào kết nối này.

Chúng tôi đang hoàn thành cài đặt của chúng tôi và đã làm việc cài đặt vật lý của ánh sáng mình, và đã làm điều đó bằng cách tham gia đai kính của chúng tôi mà chúng tôi đã gỡ bỏ trước đó và với cùng một ốc T15 torx được thắt chặt xuống vành đai của chúng tôi.

Bây giờ là một thực tiễn tốt nhất mà bạn muốn kiểm tra tất cả chức năng của bạn, tín hiệu lần lượt của bạn, dầm thấp, và dầm cao của bạn để làm cho đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động.

Nếu bạn có một cái gì đó kết nối lỏng lẻo không làm việc như bạn muốn để có thể theo dõi lỗi đó trước khi bạn đã hoàn thành cài đặt vật lý.

Chúng tôi đã hoàn thành thắt chặt các ốc vít, đèn pha của chúng tôi được đặt tại chỗ, sẽ đưa lưới tản nhiệt của chúng tôi trở lại tại chỗ và đã được chỉ về thực hiện với cài đặt này.

Lưới của chúng tôi được cài đặt lại như bạn có thể thấy chúng tôi có chức năng Halo của chúng tôi này hoàn tất cài đặt của chúng tôi thương hiệu lumen 7-inch kín chùm đèn pha LED.

Đây là Richard các giáo sư sản phẩm tại CARiD.

com cảm ơn bạn đã xem và chúng tôi sẽ xem bạn thời gian tới.

.

Leave a Reply