Live Home 3D cho Mac hướng dẫn-tạo một kế hoạch tầng

Hướng dẫn này chứng tỏ việc tạo ra một kế hoạch sàn trong Live Home 3D.

Điều đầu tiên cần làm trước khi tạo ra một kế hoạch sàn là thiết lập quy mô và các đơn vị đo lường cho dự án nhất định.

Bạn có thể làm điều đó bằng cách nhấp vào hình vuông với chữ viết tắt đo giữa hai người cai trị.

Tôi & #39; LL sử dụng chân và để lại quy mô như là.

Bấm OK để quay lại không gian làm việc.

Bây giờ, điều đầu tiên chúng ta cần là những bức tường.

Có một số công cụ trong chương trình để vẽ chúng.

Nhấp vào nút phòng kích hoạt công cụ vẽ phòng.

Nhấp đúp chuột vào nút để giữ cho công cụ kích hoạt ngay cả sau khi hoàn thành một phòng.

Sau đó, chỉ cần nơi con trỏ trên khu vực mà bạn muốn phòng để bắt đầu và nhấp chuột và kéo để bắt đầu vẽ nó.

Như bạn thấy, chương trình sẽ hiển thị chiều dài của mỗi bức tường trong khi bạn vẽ.

Thẳng tường và các công cụ tường Arc là cần thiết để làm cho các dự án phức tạp hơn.

Nói, nếu một phòng không phải là thực sự vuông và có một bức tường hồ quang, thì đây là cách chúng tôi có thể vẽ nó.

Kích hoạt công cụ Straight Wall bằng cách nhấp vào nút của nó.

Nơi con trỏ trên khu vực mà bạn muốn các bức tường để bắt đầu, và nhấp chuột và kéo để bắt đầu vẽ một bức tường.

Nhấp một lần tạo một góc, cho phép bạn vẽ một bức tường theo một hướng nào đó.

Để ngừng vẽ, chỉ cần nhấp đúp chuột vào điểm kết thúc.

Bây giờ chuyển sang công cụ Arc Wall và kết nối hai điểm cuối của các bức tường thẳng bằng cách nhấp vào chúng.

Di chuyển con trỏ đến giữa tường và uốn cong nó theo hướng cần thiết.

Một khi bạn & #39; ve thực hiện nó, thực hiện một nhấp chuột để hoàn thành bản vẽ.

Để làm cho tường cung mịn mượt, điều chỉnh thanh trượt phân đoạn trong tab đối tượng thuộc tính của thanh tra.

Nếu bạn cần phải thay đổi một bức tường sau, tất cả những gì bạn cần làm là chỉ cần chọn và kéo nó.

Bạn có thể thay đổi góc của nó bằng cách chọn điểm kết thúc và di chuyển con trỏ, hoặc đặt chiều dài và độ dày của tường qua thanh tra.

Xin lưu ý rằng bạn không nên tạo ra những khoảng trống cho cửa ra vào và cửa sổ khi vẽ bức tường, như việc tạo một khu vực khép kín tự động tạo trần và sàn nhà, và hiển thị các phép đo khu vực cho mỗi phòng.

Cửa ra vào và cửa sổ sau đó được thêm vào bằng cách kéo và thả chúng vào tường.

Các công cụ quan trọng khác trong 2D View là những cách vẽ các tầng, trần và lỗ hở tùy chỉnh, tất cả đều được tạo ra theo cùng một cách.

Chỉ cần nhấp vào công cụ tương ứng và nhấp vào Canvas để bắt đầu vẽ.

Điểm đường viền có thể được thêm vào và loại bỏ ngay cả sau khi vẽ sàn hoặc trần nhà.

Bạn có thể thấy có các phép đo khu vực cho mỗi phòng khép kín.

Bạn có thể thêm ý kiến tùy chỉnh bằng cách nhấp đúp vào chúng và nhập vào những gì bạn cần.

Ví dụ: tên phòng.

Bạn cũng có tùy chọn làm đầy các phòng, bức tường và các yếu tố xây dựng khác trên kế hoạch 2D với màu và/hoặc mẫu trong tab thuộc tính 2D của thanh tra.

Công cụ Dimension Tool cho phép đo khoảng cách giữa hai điểm và hiển thị nó trên kế hoạch 2D.

Công cụ chú thích cơ bản tạo ra một hộp văn bản cho các nhận xét tùy chỉnh.

Lưu ý rằng các thuộc tính văn bản của chú thích có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng hộp thoại Fonts được đưa lên từ tab 2D thuộc tính.

Bây giờ hãy & #39; s Hãy xem những câu chuyện.

Bạn có thể thêm và xóa câu chuyện trong tab thuộc tính tòa nhà của trình kiểm tra.

Bạn có thể thêm các câu chuyện ở trên hoặc dưới câu chuyện hiện tại.

Hãy để & #39; s thêm một câu chuyện trên.

Theo mặc định, những câu chuyện mới có cùng một bức tường bên ngoài như là người đầu tiên.

Điều này có thể dễ dàng thay đổi bằng cách di chuyển và kích thước lại các bức tường.

Để hiển thị các kế hoạch sàn của một câu chuyện cụ thể, chỉ cần nhấp vào đại diện trong thanh tra.

Bạn cũng có thể làm cho bất kỳ câu chuyện tầng trệt.

Bất kỳ câu chuyện dưới đây sẽ trở thành một phần của tầng hầm.

Xóa một câu chuyện đơn giản như việc chọn đại diện và nhấp vào nút thùng rác có thể.

Khi kế hoạch sàn hoàn tất, bạn luôn có thể đánh giá nó bằng cách sử dụng công cụ Pan và zoom trên thanh công cụ.

Ngoài ra, lưu ý rằng dự án được tự động xây dựng ở chế độ 3D, và bất kỳ thay đổi nào được thực hiện trong lần xem 2D diễn ra ở đó trong thời gian thực.

Rằng & #39; s nó để làm việc trong 2D.

.

Leave a Reply