Ở đây & #39; s lý do thực đèn pha là quá DAMN BRIGHT! | WheelHouse

-[Nolan] công nghệ trong xe ô tô đã nâng cao theo cấp số nhân trong 20 năm qua, và đèn pha không có ngoại lệ.

Họ & #39; lại cho chắc chắn sáng hơn, nhưng có đèn pha nhận Vì vậy tươi sáng mà họ & #39; lại xấu? (âm nhạc nhẹ nhàng) Đèn pha là một tính năng an toàn.

Nếu không có chúng, bạn wouldn & #39; t có thể lái xe vào đêm.

Các trình điều khiển khác wouldn & #39; t được có thể nhìn thấy bạn vào đêm, đó là tuyệt vời nếu bạn & #39; tái buôn lậu thuốc trong một Lambo đen, mặc kính nhìn đêm, nhưng không tuyệt vời nếu bạn & #39; Re chỉ cần cố gắng để có được nhà.

Nhưng một số đèn pha mới hơn, cho dù họ & #39; Re insanely tươi sáng hoặc chỉ nhằm mục đích tạo ra không đúng lóa đủ để phân tâm và thậm chí mù khác trình điều khiển.

Chúng tôi & #39; tái đi để nói chuyện một chút về lịch sử của đèn pha sau đó đi qua các loại khác nhau trước khi chúng tôi nhận được vào các vấn đề và các giải pháp tiềm năng.

-Làm một Nolen cartwheel.

-Kartwheel.

Tất cả mọi người và mẹ của họ có thể làm một cartwheel.

-Tôi không bao giờ—nhưng trước khi chúng tôi nhận được để như video này.

Đèn pha đầu tiên, khi chúng tôi suy nghĩ của đèn pha ngày nay, đã được giới thiệu trong 1908.

Ban đầu họ là một nâng cấp giá cao, nhưng bởi 1911 các bóng đèn carbon là tiêu chuẩn công nghiệp.

Khá sớm, luật liên bang đã được thông qua rằng những chiếc xe khiển không chỉ phải có đèn pha điện nhưng họ đã phải sản xuất một một lượng ánh sáng nhất định, đo bằng lumens, và điểm chỉ theo các hướng cụ thể.

Đèn pha, giống như bất kỳ ánh sáng khác nói chung, được đo bằng lumens.

Đặt đơn giản, lumens là một đo sáng của ánh sáng mà một nguồn phát ra.

Vào đầu những năm 60 & #39; s, các nhà sản xuất ô tô ý bắt đầu sử dụng bóng đèn halogen.

Họ đã chủ yếu là đèn sợi đốt, không giống như những người được tìm thấy trong nhà của bạn, nhưng họ đã bổ sung như bromua.

Bromua? -Brah-mide.

-Brah-mide.

Bromua.

Bromide, gì & #39; s lên, dude? Tôi didn & #39; t lấy hóa học trong trường trung học.

cười Nhưng họ đã bổ sung như bromua và iốt làm cho bóng đèn sáng hơn.

Mặc dù công nghệ ISN & #39; t hiệu quả nhất, bóng đèn halogen vẫn được sử dụng trong phần lớn các đèn pha ngày hôm nay.

Một đèn pha halogen tiêu chuẩn sẽ đưa ra xung quanh 1.

300 lumens.

Để đặt rằng trong quan điểm, rằng & #39; s giống như khoảng bốn Maglites.

Đây có phải là một dấu hiệu băng đảng? cười gõ Ding Sáng hơn một chút so với bóng đèn halogen là đèn LED.

Những ánh sáng đưa ra về 1.

600 lumens trung bình, nhưng có nhiều hiệu quả hơn và có một cuộc sống lâu hơn halogen.

Bóng đèn xả cường độ cao, sáng hơn đáng kể hơn halogen và LED.

Và bạn có thể biết chúng bằng một cái tên phổ biến hơn, xenon.

Đèn pha Xenon sản xuất, Trung bình, 3.

000 lumens, nhiều hơn gấp đôi của bóng đèn halogen.

BMW là người đầu tiên sử dụng chúng trong 7 Series Sedan của họ, mà có lẽ là lý do tại sao bạn liên kết phong phú (tiền xu clinking) lỗ với đèn pha Xenon, nhưng đoán được những gì, nó trở nên tồi tệ hơn.

Đèn pha laser, những gì (đồng xu clinking).

Đèn pha laser có thể được được tìm thấy trên BMW i8s mới, và 7 Series, và Audi R8.

Ngoài việc là nhỏ nhất và hiệu quả nhất của bunch.

Laser.

-Cũng có thể lên đến bốn lần sáng như đèn LED.

Come on, ai yêu cầu này? ♪ Nó & #39; s thời gian cho Nolan & #39; s thực tế ngẫu nhiên.

♪ Tất cả các bạn Renault, Peugeot, và người hâm mộ Citroen được như chúng tôi có đèn ấm nhất tại Pháp, ho ho ho ho.

Vâng, nó có thể đúng là chiếc xe của Pháp có đèn pha màu vàng trong một thời gian, nhưng nó wasn & #39; t vì nhiệt độ màu.

Từ đầu thế giới Chiến tranh II đến khoảng 1993, Pháp yêu cầu tất cả xe có đèn pha màu vàng để phân biệt từ xe đối phương.

Luật pháp mắc kẹt xung quanh lâu sau khi chiến tranh kết thúc.

Đó là chỉ khi EU buộc pháp để phù hợp với tiêu chuẩn của mình rằng các đèn pha màu vàng pháp luật đã bị bỏ.

Vì vậy, như tôi đã nói ở trên, đèn pha đang nhận được sáng hơn, nhưng độ sáng ISN & #39; t điều duy nhất mà & #39; s làm đèn pha nguy hiểm.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi AML sytems thấy rằng gần 10% của xe trên đường đã không chính xác vị trí đèn pha.

Rằng doesn & #39; t âm thanh như nhiều, nhưng đối với những người sống ở các thành phố như L.

A.

, bạn & #39; lại nhìn thấy xung quanh 3.

000 xe một ngày, do đó, nếu 10% những chiếc xe có dầm mà là nhằm kém, mà & #39; s như 300 xe.

Những đèn pha tài khoản cho bất cứ nơi nào từ 3 đến 30% nhiều lóa hơn Quốc lộ và quản lý an toàn giao thông cho phép.

Misaim là do bất cứ thứ gì từ một con đường gập ghềnh, để hành lý trong thân cây, áp lực lốp thấp, nhưng lượng quá của các đèn pha misaimed đến từ vị trí không đúng đèn pha mà chủ sở hữu hoặc thợ cơ khí cài đặt.

Nếu bạn & #39; ve cài đặt đèn pha và bạn didn & #39; t đo chính xác các chùm tia, rất có thể là họ đang vị trí không chính xác.

Ở đây & #39; s một cái gì đó bạn có thể làm.

Phương pháp này kiểm tra để xem đèn pha của bạn được định vị một cách chính xác là siêu dễ dàng.

Tất cả bạn cần là một cuộn của che băng, và một tuốc nơ vít.

Hãy để & #39; s làm điều đó trong xe của tôi.

Tìm một địa tường và bề mặt một mức độ.

Kéo xe của bạn phải lên chống lại các bức tường và bật dầm thấp của bạn.

Sử dụng băng, đánh dấu Trung tâm của xe.

Tìm ngang giữa mỗi đèn pha và đánh dấu nó trên tường bằng cách sử dụng băng.

Bây giờ, đánh dấu đường thẳng đứng trung tâm cho mỗi đèn pha bằng cách sử dụng băng.

Sau đó, mất một break sữa.

(người cổ vũ) Hop trong xe của bạn, và sao lưu hai mươi lăm feet.

Bây giờ, nhìn vào đèn trên tường.

Họ cần được khoảng hai inch thấp hơn so với đánh dấu, và hơi ở bên phải.

Nếu bạn sống trong một khu vực ổ đĩa bên trái, đèn pha của bạn nên hơi sang trái.

Bây giờ bạn & #39; ve kiểm tra và thấy rằng đèn pha của bạn là nhằm mục đích không chính xác, nó & #39; s thời gian để điều chỉnh chúng.

Pop mui xe và nhìn vào trên cùng của đèn pha.

Có hai ốc vít, một cho điều chỉnh theo chiều dọc, và một cho ngang.

Trong khi xe của bạn vẫn còn chỉ vào tường, điều chỉnh đèn pha phù hợp.

Ta-da! Bạn & #39; ve thực hiện nó.

(nhạc ăn mừng trò chơi video) Đó là dễ dàng.

-có làm một gã cartwheel.

-Anh có thể làm một cartwheel.

Tất cả mọi người và mẹ của họ có thể làm một cartwheel.

(đám đông cổ vũ) -ừ, tốt lắm.

-Một số chiếc xe thực sự có đèn pha tự động San lấp mặt bằng.

AML Systems, cùng một công ty đã thực hiện nghiên cứu đó, làm cho một hệ thống tự động đo lường và điều chỉnh đèn pha của riêng mình.

Hệ thống LuMEMS, có thể Hệ thống được đặt tên corniest trong ngành công nghiệp ô tô, sử dụng cảm biến phía trước và phía sau trên khung gầm để đọc và định vị lại các đèn pha tùy thuộc vào góc xe & #39; s.

Sai vị trí thấp dầm là một điều, nhưng những người lái xe sử dụng cao dầm khi nó & #39; s không cần thiết là một mức độ toàn bộ Nother nguy hiểm, và bạn biết những người tôi & #39; m nói về.

(riff kim loại nặng) Bạn có thể lái xe xuống trong 10, trong mưa.

Tiếp theo điều bạn biết bạn & #39; Re cố gắng để thay đổi làn xe, nhưng có một số 1995 C-Class, bạc tâm trí bạn, với đèn của mình tắt, ngay tại chỗ mù của bạn.

Điều tiếp theo bạn biết, bạn & #39; lại trên Instagram với một hashtag #mustangsinthewild, và nó & #39; s thậm chí không lỗi của bạn bởi vì guy didn & #39; t bật đèn của mình.

Nhìn có & #39; s rất nhiều áp lực Khi bạn có một chiếc Mustang.

Số người đang xem bạn.

bíp Vì vậy, làm thế nào sáng quá sáng? Vâng, nếu đèn pha của bạn mục tiêu đúng bạn shouldn & #39; t cần– -Freakin & #39; chùm tia laser-để ánh sáng lên đường.

Cảm ơn bạn đã xem Wheel House.

Nó & #39; s Hiển thị nơi một hơi unhinged guy những người tin rằng ở ngoài hành tinh, đi trên rants về công cụ xe hơi.

Đăng ký nếu bạn muốn xem chi.

Theo dõi tôi trên Instagram @nolanjsykes.

Theo donut tại @donutmedia.

.

Leave a Reply