Photoshop hướng dẫn cho CS6 & sau: làm thế nào để Turn on xe đèn pha!

Chào bạn.

Đây là Marty từ Blue Lightning TV.

Tôi & #39; m sẽ cho bạn thấy làm thế nào để bật xe & #39; s đèn pha từ đầu! Hướng dẫn này chỉ dành cho các phiên bản CS6 và sau đó.

Tôi cung cấp 2 hình ảnh xe mà bạn có thể chọn để tải về được nằm trong video của tôi & #39; s Mô tả hoặc các tập tin dự án dưới đây.

Hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh của riêng bạn nếu bạn & #39;d thích.

Bước đầu tiên là chuyển đổi nó thành một thông minh Đối tượng, vì vậy chúng ta có thể sửa đổi nó không destructively.

Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào biểu tượng ở phía trên, bên phải của bảng Layers và nhấp vào “Convert to Smart Object”.

Nếu ảnh của bạn được chụp trong ngày, bạn có thể làm cho nó trông giống như buổi tối hoặc thậm chí ban đêm bằng cách nhấp vào biểu tượng Adjustment Layer và nhấp vào “tra cứu màu”.

Nhấp vào “Load 3D LUT” và nhấp vào “NightFromDay.

CUBE”.

Tôi nghĩ rằng nó & #39; s một chút quá tối tăm, vì vậy hãy để & #39; s làm sáng lớp điều chỉnh bằng cách giảm Opacity xuống 60%.

Tiếp theo, chúng ta & #39; LL tạo ra hình dạng cơ bản của ánh sáng chiếu sáng từ đèn pha này.

Nhấp vào biểu tượng New Layer để tạo một Layer mới.

Hãy để & #39; s tên nó “Headlight 1”.

Mở công cụ Pen Tool và chọn “Path”.

Nhấp vào bên ngoài tài liệu của bạn xấp xỉ ở đây nếu bạn & #39; Re bằng cách sử dụng cùng một hình ảnh.

Phát hành và click vào đầu đèn pha này.

Phát hành lại và nhấp vào dưới cùng của đèn pha.

Phát hành và nhấp vào bên ngoài tài liệu của bạn xấp xỉ ở đây.

Phát hành một lần cuối cùng và nhấp vào đầu tiên điểm neo để đóng đường dẫn.

Bạn biết một đường dẫn được đóng khi bạn nhìn thấy hình tròn nhỏ này.

Nhấp chuột phải trực tiếp trên đường dẫn để mở một Menu bay ra.

Nhấp vào “Make Selection” và The Feather Radius là 0 pixels.

Đảo ngược lựa chọn bằng cách nhấn Ctrl hoặc cmd + Shift + I.

Chúng tôi sẽ điền vào các lựa chọn với màu trắng, nhưng đầu tiên, nếu foreground và background màu của bạn Aren & #39; t màu đen và trắng tương ứng, nhấn “D” trên bàn phím của bạn.

Kể từ trắng là màu nền của bạn, bấm Ctrl hoặc CMD + Delete.

Bỏ chọn nó bằng cách nhấn Ctrl hoặc CMD + D.

Tiếp theo chúng tôi & #39; LL làm mềm ánh sáng càng xa nó là từ đèn pha.

Nhưng trước tiên, chuyển đổi nó thành một Smart Object, để chúng ta có thể điều chỉnh hiệu ứng nhòe bất cứ lúc nào nếu muốn.

Đi tới Filter, blur Gallery và “Field blur”.

Một lần nữa, bạn thắng & #39; t xem blur Gallery trong các phiên bản trước CS 6.

Chúng tôi & #39; LL mờ khu vực xa của ánh sáng bằng cách kéo “Field blur pin” vào mép của ánh sáng và kéo bánh xe bên trong hoặc bằng cách kéo thanh trượt hoặc gõ vào lượng ở đây.

Tôi & #39; LL loại trong 87 pixel.

Ánh sáng gần hơn là đèn pha, ít mờ nó nên được, vì vậy chúng tôi & #39; LL nhấp vào đèn pha để thêm một lĩnh vực khác mờ pin.

Hãy & #39; s loại trong 23 pixel.

Sau đó, nhấp vào OK ở trên cùng.

Tiếp theo, chúng tôi & #39; LL làm cho ánh sáng ít dữ dội hơn hơn nữa nó là từ đèn pha.

Nhấp vào biểu tượng Layer Mask để tạo một Layer mặt nạ bên cạnh Layer hoạt động.

Chúng tôi & #39; ll cần một phòng ít hơn, do đó, thu nhỏ bằng cách nhấn Ctrl hoặc CMD và phím trừ trên bàn phím của bạn.

Mở công cụ gradient Tool và đảm bảo Linear gradient biểu tượng đang hoạt động.

Mở hình thu nhỏ gradient của bạn và nhấp vào Hình thu nhỏ màu đen đến trong suốt.

Nhấp vào bên ngoài tài liệu của bạn xấp xỉ ở đây và kéo công cụ của bạn để ngay trước khi đèn pha.

Tạo một bản sao của nó bằng cách nhấn Ctrl hoặc CMD + J.

tên nó là “Headlight 2”.

Nhấp vào biểu tượng nhãn cầu bên cạnh bản gốc đèn pha để tạm thời ẩn nó.

Để thay đổi kích thước và định vị lại bản sao đèn pha, hãy mở công cụ Transform Tool bằng cách nhấn Ctrl hoặc CMD + T.

Nếu bạn thấy thông báo này, chỉ cần nhấp vào OK.

Đi đến một góc và khi bạn nhìn thấy một đường chéo, mũi tên đôi, nhấn và giữ Alt hoặc Option + Shift khi bạn kéo nó vào khoảng này nhiều và sau đó kéo nó để cạnh phải là trên đèn pha khác.

Sau đó, nhấn Enter hoặc Return.

Làm cho đèn pha ban đầu có thể nhìn thấy một lần nữa.

Để tiết kiệm không gian trong bảng Layers, hãy để & #39; s Place cả hai đèn pha vào một thư mục.

Để làm điều này, Shift-nhấp vào đèn pha dưới cùng để làm cho CNTT hoạt động, cũng như, và nhấn Ctrl hoặc CMD + G.

tên thư mục, “đèn pha”.

Tiếp theo, chúng ta & #39; LL thêm các ống kính để làm sáng đèn pha và thêm các khúc xạ ánh sáng.

Nhấp vào biểu tượng New Layer để tạo một Layer mới và tô màu đen.

Thay đổi chế độ pha trộn của nó thành “Screen”.

Tên nó, “Lens flare”.

Chúng tôi & #39; LL tạo một bản chụp tổng hợp hình ảnh của chúng tôi để định vị ống kính đầu tiên bùng lên đèn pha này.

Để thực hiện việc này, nhấn Ctrl + Shift + Alt + E trên WIndows hoặc cmd + Shift + Option + E trên máy Mac.

Hãy để & #39; s thu phóng lại bằng cách nhấn Ctrl hoặc CMD và phím “Plus” trên bàn phím của chúng tôi.

Đi tới Filter, render và Lens flare.

Làm cho độ sáng 75% và loại ống kính: “Phim thủ tướng chính phủ”.

Kéo nó càng gần như bạn có thể qua đèn pha này và sau đó, nhấp vào OK.

Don & #39; t có liên quan nếu ống kính lóa ISN & #39; t ở vị trí chính xác mà bạn muốn.

Chúng tôi & #39; ll có thể finesse vị trí của mình trong một thời điểm.

Kể từ Photoshop nhớ vị trí chính xác chúng ta đặt lóa ống kính, chúng ta có thể xóa ảnh chụp composite bằng cách nhấn nút Delete trên bàn phím của chúng tôi.

Nhấn Ctrl hoặc CMD + F để lặp lại bộ lọc cuối cùng ở vị trí chính xác.

Để định vị lại lóa của ống kính, nhấn “v” để mở công cụ Move Tool của bạn và kéo nó trực tiếp qua đèn pha.

Chúng ta & #39; LL nhốt các khúc xạ lóa ống kính sau khi chúng tôi áp dụng thêm một ống kính lóa cho đèn pha này.

Tạo một bản sao của ống kính lóa và tô màu đen.

Quay lại Filter, render và Lens flare.

Nhấp vào “105mm Prime”.

Như bạn đã làm trước đó, kéo nó trực tiếp qua đèn pha.

Chúng tôi & #39; LL diễn ra cả pháo sáng ống kính vào một thư mục bởi Shift-nhấp vào dưới cùng flare để làm cho nó hoạt động, cũng như nhấn Ctrl hoặc CMD + G.

tên thư mục, “Lens flare 1”.

Đi tới biểu tượng Layer Mask và Alt-click hoặc Tùy chọn-nhấp vào nó để tạo một Layer Mask màu đen bên cạnh thư mục flare ống kính.

Chú ý rằng ngay sau khi bạn thực hiện các lớp mặt nạ, màu sắc của bạn đảo ngược.

Bây giờ, màu trắng phải là foreground color.

Mở Brush Tool và brush Picker.

Làm cho kích thước của nó: 600 pixels, độ cứng: 0% và opacity và Flow: 100% mỗi.

Trung tâm con trỏ của bạn qua đèn pha và nhấp một lần để tiết lộ cả pháo sáng của ống kính thông qua Layer Mask.

Tạo một bản sao của lóa ống kính và mở công cụ Move Tool của bạn.

Kéo bản sao lóa ống kính qua đèn pha khác.

Tôi & #39;d muốn làm cho đèn tỏa ra từ đèn pha một chút ít dữ dội, vì vậy tôi & #39; LL làm cho các thư mục đèn pha hoạt động và giảm opacity của họ đến 80%.

Tiếp theo, chúng tôi & #39; LL thêm chiếu sáng đường từ đèn pha.

Làm cho lớp trên cùng hoạt động và tạo một Layer mới ở trên nó.

Tôi & #39; LL tên nó “chiếu sáng đường”.

Mở “elliptical marquee Tool” của bạn và kéo một lựa chọn elip xấp xỉ hình này qua góc dưới bên trái.

Để định vị lại nó, nhấn thanh dấu cách và kéo nó.

Đi tới Select, Modify và Feather.

Feather nó 50 pixels và nhấn OK hoặc nhấn Nhập hoặc trả lại.

Fill nó với màu trắng và bỏ chọn nó.

Thay đổi chế độ Blend Mode thành overlay.

Đây là Marty từ Blue Lightning TV.

Cảm ơn bạn đã xem!.

Leave a Reply