Qashqai J11 tự làm voorlichten vervangen Met wittere LED lampen

Trong video này, tôi giải thích làm thế nào bạn có thể thay thế đèn của bạn Qashqai J11 dễ dàng cho mình.

Trong trường hợp này, tôi thay thế đèn halogen tiêu chuẩn với đèn LED.

Bên cạnh Ấn bản Tekna, Qashqai còn có đèn halogen.

Không chỉ là độ sáng của họ là rất hạn chế, họ cũng có nhiều màu vàng hơn so với ánh sáng ban ngày màu trắng chạy.

Cả hai vấn đề được giải quyết với bóng đèn LED.

Bởi vì tôi không sống trong một khu vực đô thị và do đó cũng sử dụng chùm cao của tôi rất nhiều tôi thay thế cả hai chùm thấp như đèn pha chùm cao.

Chuyển đổi giữa hai người trong số họ nếu không sẽ dẫn đến một sự khác biệt màu lạ.

Đèn LED có sẵn trong các cửa hàng xe chuyên dụng hoặc thông qua các nhà cung cấp trực tuyến như AliExpress.

Đối với các chùm thấp, bạn sẽ cần H11, cho chùm tia cao H7.

Đối với 2 bóng đèn H11 bạn phải trả tại EU khoảng €120, -, onAliExpress rằng sẽ được khoảng €35, -việc giao hàng đã lâu hơn rất nhiều, 6 tuần, và phải trả thêm chi phí nhập khẩu.

Tổng chi phí cho 4 bóng đèn là €100, -mà vẫn còn ít hơn giá địa phương cho 2 bóng đèn.

Đây là video unboxing.

Chất lượng của bao bì và đèn sẽ rất tốt.

Tôi đã lựa chọn các mô hình với hoạt động làm mát, cũng có những mô hình có sẵn với một chìm tản nhiệt với làm mát với lưới được nó sẽ xảy ra ở đây với người hâm mộ.

Ở đây một lần nữa thiết lập ban đầu với những chiếc đèn màu vàng.

Việc tiếp cận các đèn có thể được tìm thấy ở các góc cực đoan nơi không gian làm việc rất hạn chế.

Để có được một ý tưởng tốt hơn về nơi bạn đang tìm kiếm ở đây một đơn vị đèn nhìn thấy từ phía sau.

Chúng tôi bắt đầu với chùm đèn pha thấp phía trước trái.

Đó là bên phải khi bạn đang ở phía trước của xe của bạn.

Rẽ ổ cắm một quý rẽ sang phải và sau đó bạn có thể cẩn thận kéo ra khỏi đèn.

Các đèn chính nó có thể được gỡ bỏ từ lắp bằng cách kéo trở lại nắm bắt.

Sau đó lấy bóng đèn H11 mới.

Với việc làm mát phía sau là lớn hơn rất nhiều so với đèn halogen gốc.

Xung quanh đèn là cutouts nhựa trong đó một là hơi rộng hơn.

Điều quan trọng là phần này được đặt ở notch rộng trong lắp là để phù hợp với đèn.

Sau đó chuyển một phần tư sang trái để đèn giữ ở chỗ của nó.

Sau đó, kết nối các plug và kiểm tra xem nó hoạt động như với đèn LED vị trí của các plug có tầm quan trọng.

Nếu đèn không sáng lên, bạn phải kết nối các plug chỉ là cách khác xung quanh.

Sau đó làm việc đi cáp trong không gian có sẵn.

Sự khác biệt là hiển nhiên.

Đèn mới có cùng màu như ánh sáng ban ngày chạy, trái ngược với đèn ban đầu.

Sau đó chúng tôi lặp lại các thủ tục cũng cho phía bên kia.

Ở đây, Tuy nhiên, bạn sẽ có một số không gian làm việc nhiều hơn nữa.

Đây là kết quả với đèn pha mới chùm tia thấp.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục với dầm cao.

Có không gian làm việc thậm chí còn hạn chế hơn, công việc là một chút khó khăn hơn là tốt.

Chúng tôi bắt đầu lại với đèn trái một lần nữa, do đó, ở bên phải khi đứng trước mui xe.

Để truy cập vào bộ lọc không khí cần phải được gỡ bỏ.

Kéo hai phích cắm nhựa lên và mở nắp Bu lông.

Sau đó bóp hai đầu để móc nó để mở và kéo tay áo nhẹ nhàng.

Bây giờ bạn có thể ngắt kết nối các plug.

Để làm điều này, nhấn xuống nắm bắt và kéo các plug xuống.

Tháo nắp niêm phong một quý rẽ sang phải để bạn có thể nâng nó.

Để nới lỏng đèn, bạn phải bấm móc sắt xuống và nghiêng một chút.

Nó đi lên dọc theo đèn và đèn có thể được lấy ra.

Loại bỏ các bóng đèn từ lắp.

Sau đó lấy bóng đèn H7 mới.

Đây cũng là lớn hơn và có cutouts, do đó, nhìn chặt chẽ như thế nào để vị trí chúng chính xác.

Sau đó kéo móc sắt trở lại xung quanh nó.

Khi làm mát trong các cơ sở của các bóng đèn mới lớn hơn rất nhiều, nó có thể được khá một cuộc đấu tranh để có được móc xung quanh nó chỉ có thể được thực hiện khi các bóng đèn đã được đặt tốt.

Không dễ dàng đặc biệt là với nơi hạn chế.

Khi móc sắt được nối lại một lần nữa bạn có thể cắm.

Ở đây một lần nữa, bạn chỉ nên kiểm tra đó là đúng hướng để các đèn đang làm việc.

Tôi đang sử dụng kết nối ban đầu mà không sửa đổi vì vậy tôi luôn có thể, ngay cả khi di chuyển, đưa trở lại các đèn ban đầu nếu cần thiết.

Bìa được đặt lộn ngược dưới đèn vì vậy nó là tương đối bảo vệ khỏi nước và có thể làm không làm hại thêm.

Bộ lọc không khí sau đó có thể được gắn lại.

Các hoạt động tương tự được lặp lại ở phía bên kia, nơi nó chỉ là phía sau chất lỏng rửa kính chắn gió.

Không gian dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Đây là kết quả cuối cùng.

So sánh nói cho chính nó.

Đầu ra ánh sáng cao hơn nhiều và rất dễ chịu để lái xe với.

Màu phù hợp với ánh sáng ban ngày chạy và dễ dàng trên mắt trình điều khiển.

Vì có vẻ như nó vẫn là màn hình hiển thị ánh sáng không đối xứng và đèn không có vẻ là blinding cho giao thông oncoming.

Các liên kết đến đèn được tìm thấy trong phần mô tả video.

Cảm ơn bạn đã xem và nhìn thấy bạn trong một video tiếp theo!.

Leave a Reply