ZFLIN X7 (9007) đèn pha LED đánh giá

Hey guys, Andrew Esquivel ở đây, trở lại với đánh giá khác.

Hôm nay tôi & #39; m sẽ được xem xét các ZFLIN X7 LED Đèn pha chuyển đổi hệ thống.

Nếu bạn có đèn pha halogen trong xe của bạn, bạn có thể nghĩ đến chính mình, “Hmm, tôi chắc chắn muốn nâng cấp đèn pha của tôi để một cái gì đó đẹp hơn một chút.

” Bạn đi trên thị trường, bạn nhìn vào HID & #39; s và sau đó bạn thấy có & #39; s LED & #39; s, và bạn nghĩ cho chính mình, “okay, tốt, hãy để & #39; s xem.

” Bạn thấy rằng nó & #39; s một plug đơn giản và chơi chuyển đổi.

Vâng, đó & #39; s những gì họ nói.

Nhưng nó thực sự và làm thế nào để những dẫn & #39; s thực sự Thực hiện? Hãy nhớ, hầu hết các đèn pha được thiết kế trong tâm trí cho các loại ánh sáng mà họ ban đầu đến với.

Đôi khi một bộ chuyển đổi mà không cần chuyển lắp ráp đèn pha đến một phong cách thích hợp để chứa các loại ánh sáng, doesn & #39; t luôn làm việc.

Hãy để & #39; s xem nếu đó & #39; s trường hợp với các.

Bây giờ, hôm nay chúng tôi & #39; lại sẽ làm việc trên ổ cắm khét tiếng 9007 luôn được báo cáo có nhiều vấn đề với khả năng tương thích và ánh sáng cho bộ chuyển đổi.

Chúng tôi & #39; LL nói về điều đó chỉ trong một phút.

Bây giờ, mỗi bóng đèn kéo 60 watt và sản xuất 4.

800 lumens, với nhiệt độ màu 6.

000 Kelvin, và có điện áp linh hoạt đánh giá từ bất cứ nơi nào từ 9 đến 36.

Bây giờ, trên trang web trên Amazon, họ sẽ nói nó được sản xuất 9.

600 lumens và 120 watt của quyền lực.

Okay nhìn, nó doesn & #39; t làm việc như thế, bạn có thể & #39; t chỉ cần đặt hai bóng đèn ánh sáng cạnh nhau và nói rằng nó & #39; s hai lần như sáng.

Trong trường hợp này, nó & #39; s 4.

800 lumens đi ra ngoài hai hướng khác nhau.

Đã có, tôi Don & #39; t như thực tế là họ & #39; Re làm điều này, nhưng có vẻ như tất cả các nhà sản xuất LED dường như làm việc như thế này.

Hãy ghi nhớ điều đó.

Nếu nó & #39; s nói nó & #39; s có một số số thái quá cho nó & #39; s độ sáng, có lẽ bạn nên cắt giảm một nửa và đó sẽ là bao nhiêu lumens nó sản xuất trên chùm cao.

Bạn phải nhìn vào chùm thấp cũng vì những bóng đèn làm việc cho chùm cao và thấp.

4.

800 lumens mỗi bóng đèn trên chùm cao, nó doesn & #39; t xác định có bao nhiêu lumens nó tạo ra trên chùm thấp.

Cái gì đó chắc chắn là quan trọng để xem xét kể từ khi bạn Don & #39; t muốn được sử dụng chùm cao của bạn tất cả các thời gian, mà có thể bất hợp pháp.

Hãy để & #39; s đi xây dựng bóng đèn thực tế.

Đó là, ở cái nhìn đầu tiên, cắm và chơi.

Bạn chỉ cần loại bỏ ánh sáng cũ của bạn, đặt này một trong những nơi của nó và kết nối nó với dây nịt để cung cấp cho nó điện.

Dường như đủ đơn giản, phải không? Vâng, như tôi đã nói, các ổ cắm loại 9007 khó khăn để làm việc với.

Ở đây & #39; s điều đầu tiên bạn & #39; LL bắt đầu suy nghĩ.

Vâng, thông thường với một bóng đèn tiêu chuẩn, bạn cắm nó vào ổ cắm và sau đó bạn đặt vòng giữ lại trong và sau đó bạn kết nối sức mạnh.

Vâng, ở đây & #39; s một chút của một vấn đề, bạn có thể & #39; t chính xác làm điều đó.

Các tản nhiệt có được & #39; s trong cách.

Có & #39; s không có cách nào để trượt lên vòng thuộc hạ để đặt nó, nơi nó cần phải đi, mà là ngay phía sau gasket, đó là điều đỏ phải ở đây, đó là gasket.

Bạn làm nghề gì? Vâng, hãy để & #39; s tham khảo các hướng dẫn, các hướng dẫn tuyệt vời mà ZFLIN đã cung cấp cho chúng tôi.

Nó nói về 9007 trên đây, nhưng nó doesn & #39; t đi vào bất kỳ chi tiết về làm thế nào để có được vòng thuộc hạ trên.

Rằng & #39; s không tốt.

Vâng, may mắn, tôi có một giải pháp cho bạn.

Họ didn & #39; t nói điều này bất cứ nơi nào trong hướng dẫn sử dụng nhưng nếu bạn xoay đầu ở đây, nó không kỳ diệu đi ra và bạn & #39;d có thể suy nghĩ, “haha Tuyệt vời ” Bây giờ tôi có thể sử dụng vòng thuộc hạ của tôi và đặt nó nơi nó cần phải đi, phải không? Sai.

Bởi vì & #39; s thực sự hơi khác Phiên bản.

Đây là vòng thuộc hạ cho Mitsubishi Outlander.

Đó là vòng thuộc hạ cho Mitsubishi Eclipse.

Các Outlander là hơn một chút finicky.

Xem, mặc dù nó nói nó & #39; s cắm và chơi với tất cả 9007 & #39; s, ở đây & #39; s vấn đề, hãy & #39; s thử Mitsubishi Eclipse 9007.

Được rồi, nó trượt trên đầu trang và nếu chúng ta đi vòng của chúng tôi, đặt nó xuống, slide và ổ khóa vào nơi, tốt đẹp, phải không? Được rồi, tốt.

Nhưng đó & #39; s cho Mitsubishi Eclipse.

Hãy để & #39; s thử Outlander, bởi vì Outlander & #39; s vòng thuộc hạ là một chút khác nhau.

Bạn & #39; LL thông báo rằng vòng này là hoàn toàn phẳng, trong khi một trong những điều này được nâng lên.

Mặc dù họ & #39; lại cả hai 9007, họ có phụ kiện khác nhau, mặc dù cùng một nhà sản xuất xe, họ có phụ kiện khác nhau.

Hãy để & #39; s thử đặt trên thuộc hạ cụ thể này khung đó là cho 2003 Mitsubishi Outlander của tôi.

Đặt nó xuống và chúng tôi cố gắng để đặt thuộc hạ vòng lên và lên.

Uh-oh, bạn có thể & #39; t.

Tại sao thế? Vâng, đây & #39; s vấn đề.

Các tản nhiệt một lần nữa.

Tôi & #39; LL giải thích, vì Outlander Mitsubishi có một vòng duy trì được hơi lớn lên bởi chỉ một vài milimét, có & #39; s không đủ không gian trong-giữa gasket này và tản nhiệt cho nó để ngồi, có nghĩa là nó là không cắm và chơi.

Cách duy chỉ để có được một Mitsubishi Outlander 9007 lưu lượng ổ cắm tròn để phù hợp là để sửa đổi nó, có nghĩa là nó & #39; s không còn cắm và chơi.

Bạn & #39; lại sẽ phải làm một công việc ít để làm cho nó phù hợp.

Từ để khôn ngoan, nếu bạn sửa đổi này bạn & #39; Re sẽ không thể quay trở lại halogen tiêu chuẩn của bạn.

Tôi & #39; LL giải thích trong một phút và bạn thực sự muốn để đưa điều này vào xem xét rất cẩn thận vì điều này ít vòng ngay ở đây, tôi & #39; LL cung cấp một phần của nhà sản xuất cho nó, không có hỗ trợ sau thị trường cho cụ thể này Sản phẩm.

Điều này mảnh nhỏ của nhựa, họ chỉ OEM làm phiên bản này, và họ là tốn kém.

Trừ khi bạn đang như tôi và đã may mắn tại một junkyard, chúc may mắn cố gắng tìm nó bất cứ nơi nào khác với một mức giá hợp lý.

Hãy để & #39; s nói về cách chúng tôi sửa đổi nó.

Một lần nữa, chúng tôi & #39; lại nói về đầu có quá nhiều của một khoảng cách về khoảng trống này, vì vậy chúng tôi đã phải nộp xuống khoảng trống và tôi đã nộp nó xuống một chút quá mỏng.

Tôi sử dụng một chút băng keo điện để dày lên nó chỉ là một chút.

Nhưng bây giờ chúng tôi có thể mất này, đặt vòng thuộc hạ, đặt này trở lại và ở đây chúng tôi đi.

Bây giờ nó sẽ phù hợp với Mitsubishi Outlander của chúng tôi.

Câu hỏi tiếp theo là như thế nào nó hoạt động? Vâng cho & #39; s đi trước và tìm hiểu.

Được rồi, chúng tôi đang ở trong vịnh động cơ của 2003 Mitsubishi Outlander LS của tôi và trên đây là ổ cắm.

Trước khi bạn thậm chí xem xét việc này, bạn phải chắc chắn rằng bạn cho phép ít nhất hai inch của không gian thêm nhô ra từ các ổ cắm ánh sáng để phù hợp cho các tản nhiệt đó là đến bên ngoài của bóng đèn.

Bây giờ, hãy để & #39; s đi trước và cắm nó vào, bản gốc dây nịt là phải ở đó, và nó & #39; s khá đơn giản.

Tất cả chúng ta phải làm–và tôi & #39; m sẽ chuyển đổi tay ở đây, là lấy bóng đèn, đặt nó vào và ở đó chúng tôi đi.

Dễ dàng, tất cả các quyền.

Hãy để & #39; s cung cấp cho nó một chút jiggle.

Vâng, đó & #39; s không đi bất cứ nơi nào.

Dây nịt dây điện chỉ cần kết nối ngay vào Các dây tiêu chuẩn mà bạn sẽ kết nối đèn halogen của bạn trực tiếp vào.

Bây giờ, chúng tôi có một số ba dây tiếp xúc ở đây nhiều hơn hoặc ít hơn, tôi Don & #39; t nghĩ rằng & #39; s một công việc rất lớn tôi đã làm ngay tại đó.

Tôi nghĩ rằng tôi sẽ nhận được một số băng điện và che đậy nó lên.

Ở đây chúng ta có–tốt, họ gọi nó EMC, và chúng tôi có rất nhiều dây chỉ cần treo về.

Bạn & #39; lại sẽ cần phải tìm someplace để finagle rằng vì vậy nó & #39; s không flailing về.

Tôi & #39; m chắc chắn Zip-tie có thể làm cho nó hoạt động bằng cách nào đó.

Nhưng bây giờ, tốt, hãy để & #39; s chỉ cần giữ nó ngay có bởi vì chúng tôi & #39; lại chỉ cần đi kiểm tra nó và chắc chắn rằng tất cả mọi thứ hoạt động.

Okey-doke, vì vậy chúng tôi có cả hai đèn làm những gì họ làm và đây là chiếu lên cửa nhà để xe của tôi.

Doesn & #39; t thực sự nhìn tất cả mà thậm chí, hiện nó? Nó & #39; s tất cả rải rác và không phân bố đều.

Nó & #39; s không khuếch tán theo bất kỳ cách nào.

Nhưng hãy để & #39; s xem làm thế nào nó hoạt động khi chúng tôi & #39; Re thực sự trong trình điều khiển & #39; s ghế đi xuống đường.

Chúng tôi & #39; lại ngồi ở đây trong một phần tương đối tối của thị trấn nơi chúng tôi & #39; ve có một ngay lập tức mà đi cho khoảng một nửa dặm xuống đường chỉ được thắp sáng lên chỉ bao giờ nên hơi bằng một số đèn đường.

Bây giờ máy ảnh đã được điều chỉnh cho đêm thời gian sử dụng, do đó, nó phải được một chút chính xác hơn là để đại diện cho những gì tôi nhìn thấy từ trình điều khiển & #39; s điểm xem.

Nó là chính xác những gì bạn & #39; LL nhìn thấy từ trình điều khiển & #39; s quan điểm.

Bây giờ tôi có một người lái xe sắp tới.

Hãy xem điều khiển & #39; s ánh sáng.

Xem cách tốt đẹp, và thậm chí và phẳng khuếch tán ánh sáng đó.

Chúng tôi đã có một trình điều khiển đến hơn theo cách này quá, mặc dù nó & #39; s không tốt như một đại diện, nhưng mà lái xe đầu tiên đi về có halogen Đèn pha.

Bạn có thể nói chỉ bằng cách nó đã được hoạt động.

Nếu bạn nhìn vào đèn pha LED, chúng tôi có trên chiếc xe này ngay trước mặt tôi, bạn & #39; LL thấy rằng các mặt trận là bên phải mà có thể được trong xe này, trên hành khách & #39; bên, được chiếu nhiều hơn phía bên kia.

Có nghĩa là, chúng ta có một chùm tia rải rác, là không tốt.

Chúng tôi Don & #39; t có một mô hình khuếch tán ngay cả ánh sáng ở phía trước của chúng tôi và những gì & #39; s tồi tệ hơn là, phần sáng của đèn trong trường hợp này, chỉ đi một vài feet trước mặt tôi.

Tôi & #39; m ước tính tại khoảng 15 để 20 feet ở phía trước của tôi là khoảng cách tối đa mà tôi có thể nhìn thấy với bất kỳ sự rõ ràng ở đây ở giữa đêm.

Mà làm cho nó cảm thấy rất khó chịu trong khi lái xe, bởi vì nó chỉ doesn & #39; t thực hiện cũng như các bộ tiêu chuẩn của ánh sáng halogen Đèn.

Ngày đầu đó, những bóng đèn không được DOT chứng nhận, họ & #39; tái không SAE chứng nhận và điều đó có nghĩa là họ có thể là bất hợp pháp để sử dụng trong tiểu bang của bạn.

Luôn kiểm tra để đảm bảo bạn biết pháp luật và nếu nó doesn & #39; t làm việc, Don & #39; t nguy cơ nó.

Nhiệt độ màu không cho phép tốt hơn tương phản của những gì bạn & #39; lại nhìn thấy trên đường, nhưng như bạn có thể thấy, bạn có thể & #39; t thực sự thấy nhiều trên đường.

Những gì bạn & #39; lại nhìn thấy trên máy ảnh, là một rất tốt đại diện của những gì tôi có thể nhìn thấy ở đây trong cuộc sống thực.

Nó & #39; s không phải là một mô hình chùm tia hiệu quả và nó & #39; s chỉ cần không đủ sáng.

Đó là thực sự không may vì mỗi bóng đèn là nghĩa vụ phải sản xuất 4800 lumens hoặc một tổng số kết hợp của 9600 như họ nói, mặc dù rằng & #39; s không thực sự làm thế nào đèn làm việc.

Bạn có thể & #39; t chỉ cần thêm số với nhau như thế.

Nó doesn & #39; t chỉ gấp đôi số tiền của lumens, Chỉ vì bạn có hai.

Bạn chỉ có 4800 lumens trong hai khác nhau Hướng.

Rằng & #39; s chùm thấp.

Nếu chúng ta bật chùm cao, mà & #39; s nhiều hơn nữa hợp lý.

Rằng & #39; s về mô hình chùm tia bạn sẽ nhận được ra khỏi bóng đèn halogen.

Đây là một khoảng cách mà tôi có thể nói là hoàn toàn hợp lý trong khả năng của tôi để lái xe vào đêm trong điều khoản của sự tự tin của tôi.

Nó chỉ là doesn & #39; t cảm thấy như những bóng đèn thực hiện bất cứ nơi nào gần nơi họ cần.

Nó & #39; s không đủ sáng, mô hình này là hoàn toàn rải rác, không có sự khuếch tán của ánh sáng, do đó, trên đầu trang của tất cả những gì, nó & #39; s không plug-and-Play.

Với tất cả những gì được nói, tôi chỉ đơn giản là không thể đề nghị các bóng đèn.

Họ là không may atrocious.

Tôi sẽ được chuyển trở lại ánh sáng halogen của tôi bóng đèn cho an toàn của riêng tôi và cho sự an toàn và lịch sự của các trình điều khiển khác xung quanh tôi.

.

Leave a Reply